Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn gây sốc với bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea

Thứ Hai 08/04/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Kepa thay vì David De Gea trong trường hợp Courtois bị đẩy đi, đó là thông tin được TEAMtalk đăng tải.

Courtois có thể rời Real Madrid ở Hè 2019


Hè 2018, Thibaut Courtois chuyển tới Real Madrid với giá 35 triệu bảng. Dưới thời HLV Lopetegui và Solari, cầu thủ người Bỉ được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, khi HLV Zidane trở lại tiếp quản Bernabeu, cựu sao Chelsea ngay lập tức bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Real Madrid muốn mua Kepa thay vì David De Gea ở Hè 2019 hình ảnh

Courtois có thể bị bán ở Hè 2019


Ông thầy người Pháp không đánh giá cao tài năng của Courtois, đã có những thông tin cho rằng thủ thành sinh năm 1992 sẽ phải rời Bernabeu chỉ sau 1 năm gắn bó. Hiện PSG đang theo sát thủ thành người Bỉ, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngay từ thời điểm này, HLV Zidane đã lên kế hoạch mua thêm thủ môn ở Hè 2019. Rất nhiều nguồn tin khẳng định Los Blancos quan tâm thủ môn David de Gea của M.U. Ngôi sao sinh năm 1990 chỉ còn hợp đồng đến Hè 2020, song vẫn chưa ký hợp đồng mới với Man đỏ.

HLV Solskjaer muốn MU giữ chân De Gea, song Quỷ đỏ không muốn đáp ứng mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần mà ngôi sao 28 tuổi yêu cầu. Man đỏ thậm chí đã nhắm Pickford của Everton trong trường hợp chia tay De Gea ở Hè 2019.


De Gea không phải mục tiêu hàng đầu của Zidane


Real Madrid muốn mua Kepa thay vì David De Gea trong trường hợp Courtois bị đẩy đi, đó là thông tin được TEAMtalk đăng tải.
 
HLV Sarri cho rang hanh dong noi loan cua Kepa tot cho Chelsea

Real ưu tiên Kepa hơn De Gea


Muốn có De Gea, Real Madrid sẽ phải đáp ứng mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần cho thủ môn người Tây Ban Nha. Đội bóng thành Madrid sẽ không đáp ứng yêu cầu của thủ môn 28 tuổi. Thay vào đó, Kền kền trắng sẽ chi tiền mua Kepa.

Thủ thành của Chelsea năm nay mới 24 tuổi, anh sẽ là tương lai của đội chủ sân Bernabeu. Kepa cập bến Chelsea với giá 71.6 triệu bảng, Real sẽ phải chi rất nhiều tiền để có được ngôi sao sinh năm 1994. Ở mùa giải này, Kepa đã từng phải nhận sự chỉ trích rất lớn khi không chịu ra sân dù được HLV Sarri yêu cầu trong trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City.

LêHường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X