Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn đẩy Gareth Bale để đón Mbappe

Thứ Bảy 24/06/2017 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông, tiền vệ Gareth Bale nhiều khả năng sẽ chia tay Bernabeu ngay mùa hè này để chuyển sang Premier League hoặc Ligue 1.
 


Kể từ trận chung kết Champions League, tương lai của tiền vệ Gareth Bale là một trong những thông tin “nóng” nhất mùa chuyển nhượng. Báo chí Tây Ban Nha trước đó cho rằng, tiền vệ xứ Wales đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane sau khi anh phải ngồi ngoài trận chung kết C1 với Juventus. Tiền vệ này thức tế cũng chỉ được vào sân khi thế trận đã an bài.
 
Chưa hết, đây là một mùa giải tương đối tệ hại của chữ ký đắt giá nhất Real Madrid. Gareth Bale liên tục bị chấn thương hoành hành và đã mất suất chính vào tay Isco. Trong bối cảnh Cris Ronaldo đã bước sang tuổi 32, Chủ tịch Perez muốn có ngay một sự thay thế, và ông đã quá thất vọng khi chờ đợi siêu sao xứ Wales mãi không đạt được đẳng cấp như kỳ vọng. 
 
Nhung gi tien ve Gareth Bale the hien o mua bong nay la rat that vong
Những gì tiền vệ Gareth Bale thể hiện ở mùa bóng này là rất thất vọng

Bên cạnh đó, vị chủ tịch 70 tuổi cũng thừa nhận rằng “HLV Zidane rất thích tài năng trẻ Mbappe”, và nhiều khả năng sẽ chi tiền tấn để đưa anh về ngay mùa hè này. AS Monaco hiện đã tan nát đội hình sau khi bị hàng loạt CLB lớn hút máu, điều đó khiến Kylian Mbappe không còn muốn gắn bó với chủ sân Louis II thêm nữa. Nhưng nếu chuyển sang Real Madrid với mức giá kỷ lục, chắc chắn ngôi sao 18 tuổi không muốn trở thành một phương án dự phòng trên băng ghế dự bị,
 
Đó là lý do vì sao Gareth Bale trở thành mục tiêu bị “trảm”. Ngày hôm qua, HLV Zidane đã trao thưởng cho tiền đạo Karim Benzema khi chọn anh làm đội phó thứ hai, điều này đồng nghĩa với việc đảm bảo một vị trí chính thức cho chân sút đồng hương. Tức là, trong trường hợp muốn chen vào bộ ba BBC trứ danh, Mbappe sẽ chiếm suất của hoặc Ronaldo, hoặc Gareth Bale. Tuy nhiên xét theo tình hình thực tế, khả năng Cris Ronaldo bị bán khỏi Bernabeu là nhỏ hơn rất nhiều so với cầu thủ mang áo số 11.
 
Hiện nay, 2 đại gia Premier League là Chelsea và Man United đang rất muốn đưa Gareth Bale về Anh quốc. Tại Ligue 1, PSG cũng đã bày tỏ ý định chiêu mộ cầu thủ này để giành lại những danh hiệu đã mất ở mùa giải vừa qua. Mức giá để CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đồng ý nhả tiền vệ Gareth Bale được cho vào khoảng 80 triệu bảng.
 
Cú đánh Galaticos 3.0 của Florentino Perez: Messi hay Neymar?
Không gặp quá nhiều khó khăn để tái đắc cử, Florentino Perez dường như một lần nữa muốn sử dụng chiến lược từng giúp ông củng cố chắc chắn ngai vàng quyền lực...

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X