Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn đánh bại M.U và Barca vụ sao PSG

Thứ Hai 08/05/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Diario Gol cho biết tuyển trạch viên của Real Madrid đã tiếp cận người đại diện của trung vệ Marquinhos nhằm đưa anh về Bernabeu.


Ở giai đoạn cuối mùa giải này, Real Madrid khủng hoảng lực lượng ở vị trí trung vệ. Việc Pepe và Varane dính chấn thương buộc Zidane phải sử dụng Ramos đá cặp trung vệ với Nacho. Vào Hè này, hợp đồng của Pepe với đội bóng thành Madrid sẽ đáo hạn. Hai bên vẫn chưa thể đàm phán để ký hợp đồng mới. Bản thân cầu thủ người Bồ chỉ chấp nhận gia hạn khi Real yêu cầu bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm, song BLĐ Kền kền trắng nhất quyết không đáp ứng yêu cầu vì Pepe đã bước sang tuổi 34.
Real muon danh bai MU vu trung ve Marquinhos hinh anh
Pepe sắp chia tay Real Madrid

Ở nước Anh, cả Chelsea và Man City đều đã đánh tiếng muốn có Pepe. Khả năng anh rời Bernabeu ở Hè 2017 là hoàn toàn có cơ sở. Kền kền trắng sẽ buộc phải bổ sung nếu họ để ngôi sao sinh năm 1983 ra đi. Và trong một diễn biến mới nhất, Los Blancos đã nhắm trung vệ Marquinhos
của PSG. Từ khi David Luiz trở lại Chelsea, ngôi sao người Brazil đã được ra sân nhiều hơn. Anh đang cùng với Thiago Silva là bộ đôi trung vệ chủ lực của đội bóng nước Pháp.
Zinedine Zidane đe dọa Atletico Madrid trước bán kết lượt về
Zinedine Zidane cảnh báo đối thủ Atletico rằng Real Madrid sẽ không lơi là dù đã thắng đậm ở lượt đi bán kết Champions League 2016-17.

Marquinhos của PSG đã ra sân 26 lần ở Ligue 1 mùa này và ghi được 3 bàn thắng. Năm nay mới 22 tuổi, Marquinhos được coi là tương lai của PSG và cả ĐT Brazil. Ngôi sao sinh năm 1994 hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu, từ chọn vị trí, phá bóng cho đến không chiến. Real muốn đưa ngôi sao của PSG về để hợp với Varane thành bộ đôi trung vệ vững chắc cho tương lai. Nguồn tin từ Diario Gol cho biết tuyển trạch viên của Real Madrid đã tiếp cận người đại diện của Marquinhos để bàn về thương vụ này.
Real muon danh bai MU vu trung ve Marquinhos hinh anh 2
Real nhắm trung vệ Marquinhos thay Pepe

Các cuộc thương thảo được cho là tiến triển nhanh và tích cực đến mức Chủ tịch Real Perez đã sẵn sàng đề nghị PSG chuyển nhượng Marquinhos với mức giá cụ thể. Con số đội bóng Pháp mong muốn là không dưới 50 triệu euro. Song Los Blancos sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với M.U và Barca, những đội bóng cũng rất khát có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X