Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn đánh bại Barca vụ trung vệ 75 triệu euro

Thứ Bảy 06/04/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax, đội bóng thành Madrid muốn vượt mặt Barca trong việc chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi. De Ligt được cho là sự thay thế cho Varane, người bày tỏ mong muốn ra đi ở Hè này.

Varane muốn rời Real Madrid


Trong quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid, trung vệ Varane đã giành rất nhiều danh hiệu. Anh đã vô địch cả Champions League và La Liga cùng đội bóng thành Madrid. Khi mà Ronaldo đã ra đi, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đã nghĩ đến việc tìm một bến đỗ mới.
 
Vượt mặt Barca, Real Madrid muốn mua Matthijs de Ligt hình ảnh

Varane muốn rời Real Madrid


MU quan tâm Varane, Juventus cũng muốn có cầu thủ 25 tuổi. Những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Pháp yêu cầu.

HLV Zidane không muốn để Varane ra đi, song một khi cầu thủ này quyết rời Bernabeu ông cũng không thể ngăn cản. Ngay từ thời điểm này, Los Blancos đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế cho trung vệ người Pháp.


Real muốn mua Matthijs de Ligt


Real Madrid muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax, đội bóng thành Madrid muốn vượt mặt Barca trong việc chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi. De Ligt được cho là sự thay thế hoàn hảo cho Varane.
 
Vượt mặt Barca, Real Madrid muốn mua Matthijs de Ligt hình ảnh 2

Real muốn mua Matthijs de Ligt thay Varane


Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1999 đang chơi rất tốt. De Ligt là trụ cột nơi hàng thủ của Ajax và ĐT Hà Lan, anh còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Ngoài Real thì Bara cũng quan tâm trung vệ của Ajax, thậm chí đích thân chủ tịch của đội bóng xứ Catalan xác nhận muốn có De Ligt.

Để vượt mặt Barca trong thương vụ này, đội bóng thành Madrid cũng chấp nhận chi 75 triệu euro. Họ cũng chấp nhận đáp ứng một mức lương rất cao cho trung vệ 19 tuổi. Trong trường hợp không mua được De Ligt, Real chuyển sang Eric Bailly của M.U. Đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 35 triệu bảng mua trung vệ ngươi Bờ Biển Ngà.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X