Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn có mục tiêu hàng đầu của Barca

Thứ Sáu 15/09/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch vượt mặt Barca vụ trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.

Real Madrid đang thiếu lực lượng ở vị trí trung vệ. Los Blancos để Pepe ra đi mà không mang về những sự bổ sung chất lượng. Ramos và Varane là những ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung vệ, song hai cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương và rất khó để kết hợp cùng nhau trong cả mùa giải. Vẫn còn đó Nacho nhưng cầu thủ này chỉ là lựa chọn tình thế, bởi vậy anh chỉ đá tròn vai chứ bùng nổ là chuyện rất khó.
Real muon co trung ve Aymeric Laporte hinh anh
Real muốn có Laporte của Bilbao
HLV Zidane đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018. Theo Don Balon, vị chiến lược gia người Pháp đã nhắm trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao để nâng cấp hàng thủ. Ngôi sao người Pháp mặc dù mới chỉ 23 tuổi nhưng đã trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Bilbao trong những năm gần đây. Cầu thủ sinh năm 1994 đã có sự trưởng thành vượt bậc và đang được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Marcelo gia hạn với Real sau khi nhận án treo giò
Hậu vệ Marcelo vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Real Madrid, đồng thời nhận án treo giò hai trận vì thẻ đỏ ở trận đấu với Levante cuối tuần qua.
Barca cũng đã nhắm trung vệ Laporte để nâng cấp hàng thủ, để vượt mặt đại kình địch trong thương vụ này Real chấp nhận chi tới 60 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi sẽ hợp với Varane để trở thành cặp trung vệ trong tương lai của đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, vẫn có những khó khăn cho Kền kền trắng trong thương vụ này. Theo đó, Bilbao quyết tâm giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Trước đó, họ đã từ chối bán cầu thủ sinh năm 1994 cho Man City với giá 50 triệu bảng. Ở Hè 2017, Barca cũng đã ngỏ ý muốn có cầu thủ người Pháp nhưng bị từ chối thẳng thừng.
Real muon co trung ve Aymeric Laporte hinh anh 2
Laporte cũng là mục tiêu hàng đầu của Barca
Real Madrid đang chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Họ chỉ có 5 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên, hiện Los Blancos đã để đại kình địch Barca bỏ lại với khoảng cách 4 điểm trên bảng xếp hạng. HLV Zidane thừa nhận đang không có một đội hình với chiều sâu lực lượng đủ tốt, ngoài vị trí trung vệ nhà cầm quân người Pháp còn muốn mang về một tiền đạo giỏi và ưu tiên hàng đầu là Timo Werner của Leipzig.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X