Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn có Donnarumma, Milan đòi đổi lấy... Ronaldo

Chủ Nhật 18/06/2017 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐTT Massimiliano Mirabelli của sân San Siro gửi thông điệp cứng rắn đến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hiện ấp ủ kế hoạch cướp trắng thủ môn 18 tuổi người Ý.

Gianluigi Donnarumma đang gây phẫn nộ dư luận vì quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan, đội bóng đã dày công đào tạo anh thành tài với đầy đủ mọi điều kiện được đáp ứng, từ vị trí chính thức trong khung gỗ, mức lương ngang ngửa huyền thoại Buffon bên Juventus hay được quy hoạch như hạt nhân trong công cuộc phục hưng đế chế Rossoneri.

Real muon co Donnarumma, Milan doi doi lay Ronaldo hinh anh
Real muốn có Donnarumma, Milan đòi đổi lấy... Ronaldo

Giờ thì mọi kế hoạch hứa hẹn với Donnarumma đều đã chấm dứt dành cho AC Milan một cách chóng vánh. Nếu không muốn mất trắng thủ môn tài năng người Ý trong năm 2018, đội chủ sân San Siro buộc lòng phải rao bán anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, với những Real Madrid, Juventus, Paris Saint-Germain hay thậm chí Manchester United đều đã sẵn sàng nhảy vào đặt vấn đề.

Tình hình gần như đã bị dồn vào thế chân tường khiến AC Milan trở nên yếu thế trên bàn đàm phán, ấy vậy mà Massimiliano Mirabelli vẫn nói cứng, gửi thông điệp đanh thép đến các đối thủ đang thèm khát viên ngọc của Rossoneri. GĐTT 48 tuổi nửa đùa nửa thật với nhà ĐKVĐ Champions League:

“Nếu Real Madrid muốn có Donnarumma, họ nên chuẩn bị Cristiano Ronaldo cho chúng tôi. Bàn đàm phán sẽ luôn sẵn sàng dành cho Florentino Perez nếu Ronaldo thực sự muốn ra đi như tin đồn gần đây. Cả Juventus nữa, nếu Giuseppe Marotta muốn thì chúng tôi cũng không ngần ngại hợp tác với họ, đương nhiên đổi lại là một số ngôi sao sáng khác.”

“Dù sao thì vẫn chưa có gì xảy ra hết và chúng tôi muốn được như thế này hơn. Donnarumma không phải để bán, ít nhất cho đến thời điểm hiện tại. Quá trình đàm phán hợp đồng với cậu ấy vẫn chưa kết thúc, đủ để chúng tôi có thể thuyết phục cậu ấy ở lại. Giờ thì mọi lời đề nghị đều không thể được chấp nhận.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X