Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi Inter Milan: 20 triệu bảng + Luka Modric = Marcelo Brozovic

Thứ Tư 12/02/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Marcelo Brozovic, đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi 20 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Modric để hy vọng có được điều mình cần.

Real Madrid muốn có Marcelo Brozovic


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Marcelo Brozovic chơi nổi bật trong màu áo Inter Mian. Ngôi sao 27 tuổi này là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn.
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Marcelo Brozovic hình ảnh

Real muốn có Brozovic


Mùa giải năm nay, Marcelo Brozovic ra sân 21 lần ở Serie A, ghi 3 bàn và cung cấp 5 kiến tạo. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1992 đang giúp đoàn quân của HLV Conte dẫn đầu ở Serie A. Với sự ổn định của mình tiền vệ này được một số đội bóng quan tâm.

Real Madrid muốn ký hợp đồng với Marcelo Brozovic. Theo tờ Mundo Deportivo, Zinedine Zidane đánh giá cao tài năng của ngôi sao đang khoác áo Inter Milan và muốn đưa anh về Bernabeu, ông thầy người Pháp tin rằng cầu thủ này có thể hợp tác hoặc thay thế vị trí của Casemiro.

Đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi 20 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Modric để hy vọng có được điều mình cần. Los Blancos hiểu rằng Inter Milan vẫn rất muốn có Luka Modric, bởi vậy họ sẵn sàng dùng tiền vệ người Croatia như một phần trong thương vụ Brozovic.

Nếu đội bóng thành Milan không chấp nhận trao đổi người, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ chi 45 triệu bảng.

Mới đây, Brozovic có mâu thuẫn với Lukaku, có tin cho rằng anh sẵn sàng rời Inter Milan ở Hè 2020. Tuy nhiên, HLV Conte đánh giá cao tài năng của tiền vệ sinh năm 1992, ông không muốn để cầu thủ này ra đi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X