Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn chiêu mộ chân sút Man City trong Hè 2018

Chủ Nhật 19/11/2017 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh nhằm bổ sung sức mạnh tấn công trong mùa giải tới.




CLB Real Madrid đang gặp nhiều vấn đề về hàng tấn công ở mùa giải năm nay. Với việc Ronaldo và Benzema sa sút còn Bale dính chấn thương chưa thể trở lại, đội chủ sân Bernabeu đang có chuỗi trận vô cùng tệ hại trong thời gian gần đây. Sau các trận thua Girona và Tottenham, đội bóng Hoàng gia tiếp tục phải nhận thêm một trận hòa không bàn thắng trong trận derby cùng thành phố với Atletico Madrid. Sự tệ hại đáng ngạc nhiên này đã khiến Real bị đại kình địch Barcelona bỏ xa với khoảng cách lên tới 10 điểm trên BXH La Liga mùa này.

Real muon chieu mo chan sut Man City trong He 2018 hinh anh
 Real lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Aguero từ Man City

Trước phong độ tệ hại của hàng công trong mùa giải năm nay, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút khủng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Và theo Sky Sports, Los Blancos đang lên kế hoạch sử dụng 53 triệu bảng Anh để chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City vào Hè 2018. Tham vọng này của Los Blancos hoàn toàn có thể thành công, bởi hiện tại cầu thủ người Argentina chỉ còn hai năm giao kèo với The Citizens.

Trong quá khứ, Sergio Aguero từng được xem là chân sút nguy hiểm số 1 tại giải Ngoại hạng Anh. Chân sút sinh năm 1988 cũng từng giành danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải 2014/15 với 26 bàn thắng. Chính vì vậy, anh hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu của Kền kền trắng.

Ngoài Aguero, Real được cho cũng đang nhắm tới tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. So với Aguero, Sanchez cũng không tỏ ra kém cạnh về khả năng ghi bàn. Ngoài ra, chân sút Chile còn có lợi thế là chỉ còn nửa năm hợp đồng với Pháo thủ, do vậy giá trị chuyển nhượng của Sanchez rẻ hơn rất nhiều so với Aguero. Đây rõ ràng cũng là một thương vụ đầu tư có hiệu quả đối với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X