Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nỗ lực mua đứt Icardi của PSG bị Real Madrid cản trở

Thứ Sáu 27/12/2019 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid dành sự quan tâm cho Mauro Icardi và khiến kế hoạch của Paris Saint-Germain bị đảo lộn.
 

PSG muốn mua đứt Icardi


Đầu mùa 2019-20, Mauro Icardi bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Antonio Conte tại Inter Milan. Dù đã cố gắng tìm cách ở lại, tiền đạo người Argentina vẫn bị buộc chuyển sang Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn 1 năm.

Dù vậy, tại CLB mới, Icardi không mất quá nhiều thời gian hòa nhập. Tới nay sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG, cầu thủ 26 tuổi ghi tới 14 bàn. Riêng tại Ligue 1, anh có 9 pha lập công chỉ sau 11 trận đã qua.

Nỗ lực mua đứt Mauro Icardi của PSG bị Real Madrid cản trở hình ảnh
Mauro Icardi đang tỏa sáng ở PSG

Vì thế, lãnh đạo PSG thống nhất chi 70 triệu euro để mua đứt Icardi sau khi giao kèo cho mượn với Inter đáo hạn. Họ xem chân sút này như sự thay thế cho Edinson Cavani sẽ hết hạn hợp đồng hè năm 2020.
 

Real Madrid nhập cuộc


Theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Italia, Real Madrid cũng muốn có Icardi. Chứng kiến sự tỏa sáng của tiền đạo người Argentina tại PSG, Los Blancos nhắm anh như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema.

Thực tế, từ khi Icardi còn ở Inter, Real đã có ý định này. Tuy nhiên, Benzema lại đạt phong độ rất cao dù bước sang tuổi 30 và khiến kế hoạch của Bầy kền kền buộc phải hoãn lại.

Giờ đây, khi họ đã đánh tiếng, Icardi không thể không xem xét. Dù PSG có quyền mua đứt cầu thủ sinh năm 1993 từ Inter, họ vẫn cần phải thông qua sự đồng ý của anh.

Bởi vậy, sự quan tâm từ Real có thể trở thành một yếu tố khiến thương vụ này phức tạp. So về độ cạnh tranh các danh hiệu lớn nói chung và chức vô địch Champions League nói riêng, rõ ràng PSG không thể sánh với đại gia Tây Ban Nha.

Tương lai của những ngôi sao khác của PSG như Neymar hay Kylian Mbappe cũng không chắc chắn. Neymar không giấu mong muốn trở lại Barcelona còn Mbappe bóng gió ra đi thông qua việc không gia hạn hợp đồng. Nếu mất nguyên bộ đôi này, sức mạnh của đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ còn suy giảm hơn nữa.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X