Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không muốn tiếp tục ‘bán máu’ cho kình địch, Real cấm James tới Atletico

Thứ Hai 08/07/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bán Marcos Llorente cho Atletico Madrid vào mùa hè này, Real Madrid không muốn tiếp thêm James Rodriguez cho hàng xóm khó ưa.

James Rodriguez đã thổ lộ với huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Napoli rằng rất muốn hội ngộ với ông tại CLB miền nam Italia. Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli cũng xác nhận mong muốn ký hợp đồng với người thuộc biên chế Real Madrid vào cuối tháng trước.

Người đứng đầu đội chủ sân San Paolo tuyên bố sẽ làm hết mình để giúp Ancelotti tái ngộ trò cũ tại Real và Bayern Munich. Napoli có đối thủ tiềm tàng là Atletico Madrid trong thương vụ này. Sau khi chiêu mộ Joao Felix từ Benfica, mua đứt Alvaro Morata từ Chelsea, CLB có cổ đông chính là tập đoàn từ Trung Quốc muốn củng cố lực lượng hơn nữa với James Rodriguez.

Real Madrid muốn bán James Rodriguez cho Napoli thay vì Atletico hình ảnh
Real nhắm bán James Rodriguez cho Napoli

Tuy nhiên, Real không có ý định nhả người cho hàng xóm. Họ đã bán Marcos Llorente cho Atletico hè này và không muốn tiếp tay cho kình địch không mấy thân thiết và cũng là đối thủ trực tiếp tại La Liga. Real sẽ ủng hộ nhiệt tình cho James tới Napoli.

Có điều hiện Napoli chỉ muốn mượn James trong khi Atletico sẵn sàng đáp ứng yêu cầu phải mua đứt bán đoạn của Real. Trong thời gian tới, nếu đội bóng Italia chấp nhận bỏ ra khoản phí khoảng 40 triệu euro, nhiều khả năng họ sẽ thành công.

Napoli đã chuẩn bị sẵn chiếc áo số 10 từng được Diego Maradona mặc trước đây cho James. Chính huyền thoại người Argentina thông qua mạng xã hội cũng thúc giục tuyển thủ Colombia tới với Partenopei: “Cố lên nhà vô địch! Hãy đến với Napoli! Chúng tôi đang chờ đợi cậu!”, Maradona viết.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X