Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính bán ‘bom xịt’ càng sớm càng tốt

Chủ Nhật 15/03/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng đẩy đi Luka Jovic vào mùa hè này.

HLV Zinedine Zidane rất thất vọng với những gì tiền đạo người Serbia thể hiện tại sân Santiago Bernabeu trong mùa đầu tiên. Ban đầu, ông thầy người Pháp muốn trao cơ hội chứng minh giá trị cho cho cầu thủ 22 tuổi.

Nhưng những lần ra sân, Jovic không thể hiện được nhiều và ngày một nặng nề hơn. 24 trận đã chơi trên mọi đấu trường mùa này, tuyển thủ Serbia chỉ có vỏn vẹn 2 bàn và không đóng góp nhiều vào lối chơi của Real.

Real Madrid tính bán ‘bom xịt’ Luka Jovic càng sớm càng tốt hình ảnh
Luka Jovic gây thất vọng tràn trề ở Real Madrid

Jovic chưa có dấu hiệu tương xứng với số tiền 60 triệu euro mà Real đã bỏ ra để có anh từ Eintracht Frankfurt. Đó là lý do khi Karim Benzema im tiếng, Los Blancos luôn gặp khó trong ghi bàn.

Hè tới, Zidane tiếp tục thanh lọc đội hình và Jovic là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách bị thanh lý. Real Madrid sẽ tìm kiếm một sự thay thế chứ không chờ đợi cầu thủ sinh cuối năm 1997 cải thiện phong độ.

Real tính bán Jovic sớm nhất có thể để vớt vát số tiền lớn đầu tư vào Jovic. Napoli được cho là đã liên hệ với đại diện của cầu thủ này. Nhưng giá của Jovic vẫn là khá lớn và đội bóng miền Nam Italia thiên về mượn anh kèm điều khoản mua đứt nhiều hơn.

Trong những ngày qua, Jovic còn nơm nớp lo sợ lây nhiễm virus corona. Chả là anh có quá trình dùng chung phòng tập gym và các cơ sở vật chất với Trey Thompkins, cầu thủ của đội bóng rổ Real Madrid.

Jovic đã bị cách ly vài ngày qua nhưng chưa có dấu hiệu của Covid-19. Bản thân tiền đạo này cũng mong được ra đi bởi hiểu rằng không còn có niềm tin của HLV Zidane.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X