Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đã có Mbappe với giá không tưởng

Thứ Ba 25/07/2017 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, Real Madrid đã thuyết phục thành công Monaco nhả tiền đạo Kylian Mbappe. Los Blancos đã phải bỏ ra 180 triệu euro để có sao trẻ người Pháp.

Real Madrid đã chính thức mất hai cầu thủ quan trọng trong đội hình, họ để James Rodriguez cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn cùng với đó là bán Morata cho Chelsea với giá 70 triệu bảng. Đây đều là hai cầu thủ đóng góp một phần vào thành công của Los Blancos ở mùa giải vừa qua, họ ra đi khiến sức mạnh của đội chủ sân Bernabeu bị ảnh hưởng. Để tiếp tục duy trì thành công ở mùa giải tới, Real buộc phải đưa về những tân binh chất lượng. Tiền đạo Kylian Mbappe đang là mục tiêu lớn nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Real mua thanh cong tien dao Kylian Mbappe hinh anh
Real rất muốn có Kylian Mbappe
Việc Real quan tâm tiền đạo Mbappe đã được nhắc đến rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, nhưng đến nay thương vụ này vẫn chưa được thông qua. Monaco đã mất rất nhiều ngôi sao, bởi vậy họ kiên quyết giữ cầu thủ 18 tuổi. Đội bóng Công quốc đã từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro mà Real dành cho sao trẻ sinh năm 1998. Dù liên tục bị khước từ nhưng Los Blancos vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao người Pháp, và những nỗ lực của họ đã đem lại kết quả.
Siêu sao Real lên tiếng ủng hộ Lukaku tỏa sáng ở M.U
Sau trận giao hữu giữa Real Madrid và Man United, siêu sao Gareth Bale đã gặp Lukaku và dành những lời chúc tốt đẹp tới cầu thủ này ở mùa giải tiếp theo.
Theo Marca, Real Madrid đã thuyết phục thành công Monaco nhả tiền đạo Kylian Mbappe. Los Blancos đã phải bỏ ra 180 triệu euro để có sao trẻ người Pháp. Cầu thủ 18 tuổi sẽ ký hợp đồng 6 năm với đại diện của La Liga. Đội bóng của Tây Ban Nha sẽ phải trả luôn 150 triệu euro tiền mặt, 30 triệu euro còn lại phụ thuộc vào phong độ của sao trẻ 18 tuổi. Mbappe sẽ vượt qua Pogba để trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng cho Kền kền trắng. Mbappe có những tố chất của một cầu thủ lớn, anh được đánh giá có thể giành QBV trong tương lai.
Real mua thanh cong tien dao Kylian Mbappe hinh anh 2
Real chi 180 triệu euro mua Mbappe
Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều mong muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe của Monaco, bản thân cầu thủ 18 tuổi cũng mong muốn cập bến Bernabeu. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1998 đã chơi ấn tượng trong màu áo Monaco, anh góp công lớn giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 sau 17 năm chờ đợi, cùng với đó là lọt vào bán kết Champions League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X