Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi thêm một lời đề nghị vụ Paul Pogba

Chủ Nhật 10/11/2019 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quan tâm tiền vệ Pogba của MU, đội bóng thành Madrid sẵn sàng gửi thêm một lời đề nghị mua cầu thủ sinh năm 1993 vào tháng 1 năm 2020.

Real hy sinh James Rodriguez để có Pogba


Hè năm nay, tiền vệ Paul Pogba là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, song đội bóng thành Madrid đã không thể có điều mình cần. Số tiền 150 triệu bảng mà MU muốn thu về khiến Los Blancos không thể đáp ứng.
 
Real Madrid quan tâm tiền vệ Pogba của MU hình ảnh

Real Madrid vẫn rất muốn có Pogba


Mặc dù không thể mua Pogba ở Hè 2019 nhưng Real Madrid không bỏ cuộc, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gửi thêm những lời đề nghị mua cầu thủ 26 tuổi. Mới nhất, theo Don Balon, Real Madrid quan tâm tiền vệ Pogba của MU, đội bóng thành Madrid sẵn sàng gửi thêm một lời đề nghị mua cầu thủ sinh năm 1993 vào tháng 1 năm 2020.

Cụ thể, Real Madrid chấp nhận chi 70 triệu bảng cộng tiền vệ James Rodriguez, họ hy vọng rằng lời đề nghị này sẽ khiến MU phải nhả cầu thủ sinh năm 1993. Quỷ đỏ hiện đang cần một tiền vệ sáng tạo, và James Rodriguez có thể là lựa chọn hợp lý với họ.

James Rodriguez được định giá khoảng 50 triệu bảng ở thời điểm hiện tại, bởi vậy lời đề nghị của Los Blancos có giá trị vào khoảng 120 triệu bảng. 

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Pogba không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU, ngôi sao người Pháp thường xuyên dính chấn thương. Mới nhất, HLV Solskjaer nói về chấn thương của Pogba, ông thầy người Na Uy xác nhận cầu thủ này sẽ trở lại vào đầu tháng 12.

MU hiện không có ý định nhả số 6, nhưng hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2021. Nếu không thể ký hợp đồng với Pogba, MU có thể phải xem xét khả năng bán anh để tránh bị những đội bóng lớn ép giá.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X