Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real mua Hazard: Dấu chấm hết cho sự lầy lội của Gareth Bale

Thứ Năm 13/06/2019 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày này, cả thế giới nói về CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, khi họ liên tục kích nổ bom tấn. Nhưng với cá nhân người trong cuộc – tiền vệ Gareth Bale đối diện tương lai không thể đen tối hơn được nữa.
 

Ở cũng không xong với bom tấn

 

Theo thông tin từ trang chủ Real Madrid, tân binh Eden Hazard sẽ chính thức được ra mắt vào chiều thứ Năm theo giờ địa phương (rạng sáng 14/6 giờ Việt Nam). Ngôi sao người Bỉ tiêu tốn của CLB Hoàng gia 100 triệu euro, và hoàn toàn có thể phá kỷ lục về số lượng CĐV đến SVĐ Bernabeu theo dõi (đang nắm giữ bởi Ronaldo 10 năm trước – với 70 nghìn người).
 
Đó là loại tình yêu mà Gareth Bale chỉ có thể nằm mơ vào thời điểm này.
 
Cũng được đưa về Los Blancos với mức giá kỷ lục 86 triệu bảng, cùng sự đối đãi chẳng kém ai từ Chủ tịch Perez. Nhưng giờ, Bale chỉ còn là cái bóng của chính mình, và cái gai trong mắt toàn đội. Anh đang đứng giữa ngã ba đường sau một mùa giải đáng quên.

Hazard tới Real Dấu chấm hết cho tiền vệ Gareth Bale  hình ảnh

Bale hết đường ở lại với sự xuất hiện của Hazard


Chỉ vỏn vẹn 1 năm sau cú xe đạp chổng ngược vào lưới Liverpool tại Kiev, mọi thứ diễn biến theo chiều hướng tồi tệ không ngờ. Gareth Bale sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng tới, và đang đứng trước bước ngoặt của sự nghiệp. Thật đáng buồn, con đường phía trước của anh chỉ có đi xuống.
 
Ở lại Real Madrid và tiếp tục ngồi dự bị, hay cắt giảm đáng kể tiền lương 650 nghìn bảng/tuần để trở lại Premier League? Chẳng một sự lựa chọn nào khiến Bale thích thú. Nhưng đó là điều anh buộc phải đưa ra quyết định.
 
Đã vậy, tình hình ở ĐT quốc gia cũng chẳng vui vẻ hơn là bao, khi xứ Wales vừa trải qua thất bại 0-1 trước Hungary, và đang xếp thứ 4 trong bảng đấu chỉ có 5 đội tuyển. Nói lời chia tay đồng đội với tâm trạng nặng trĩu, Gareth Bale trở về Madrid trên chiếc xe cá nhân, trở về ngôi nhà yên tĩnh ở vùng ngoại ô Pozuelo de Alarcon. Nhưng có thực đó là nhà của Bale?

Gareth Bale cua xu Wales duoc chao don nhiet liet o Trung Quoc.

Xứ Wales vừa thất thủ tại vòng loại EURO 2020

 


Ra đi là điều không thể khác

 

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, anh được xem là cầu thủ đủ khả năng xỏ vừa chiếc giày mà CR7 để lại. Nhưng rồi, mọi chuyện chẳng khá hơn dưới thời Lopetegui hay Solari. Và giờ khi Zidane quay trở lại, tất cả đều biết điều gì sẽ xảy ra với Bale.
 
Anh không góp mặt trong 3 trận đấu cuối cùng tại la Liga. Cộng thêm sự góp mặt của Eden Hazard mùa hè này, Bale càng bị đẩy ra xa khỏi Bernabeu, dù ngay cả bây giờ cũng đã quá lạc lõng với các đồng đội.
 
Sau 6 năm, Bale vẫn không thể giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha một cách trôi chảy. Marcelo thừa nhận phải nói chuyện với cầu thủ sinh năm 1989 bằng cử chỉ. Trong khi đó, “ma mới” Thibaut Courtois cũng chỉ trích thói ứng xử của Bale với đồng đội, khi từ chối ăn tối vì thích về nhà trước 11h giờ đêm.

HLV Zidane

HLV Zidane là dấu chấm hết cho cửa ở lại của Bale


Chưa hết, biệt danh mà toàn đội đặt cho Gareth Bale tại Real Madrid là… “The Golfer” (gôn thủ). Như một trò cười khi ai cũng biết, Bale sẵn sàng chơi bài “lầy” để bám trụ tại Los Blancos: “Không cho đá bóng thì tôi đánh golf, dù sao tôi vẫn còn hợp đồng 3 năm tại đây cơ mà. Họ trả tiền thì tôi đi.”
 
Các CĐV tại Real dù rất phũ phàng, nhưng họ đều hy vọng Bale sẽ nắm lấy cơ hội và trở thành đầu tàu của đội bóng. Ngay cả Ronaldo còn bị la ó (và đã vượt qua), còn Bale – với ao ước được trao cơ hội, đã gục ngã trước sức ép của dư luận một cách hèn nhát.

Gareth Bale

Từ người hùng, giờ đây tiền vệ Gareth Bale không còn đường sống tại Real 


Tại Bernabeu, liệu Bale có còn tương lai? Câu trả lời là hoàn toàn không. Mùa trước đã vậy, mùa này – cộng thêm Eden Hazard và Rodrygo, càng không. Với 3 năm còn lại trong hợp đồng, có lẽ anh cũng không thể ra đi dễ dàng, nhưng vẫn còn hơn thảm cảnh ở lại giữa những nghi ngờ.
 
Và có lẽ, HLV Ryan Giggs của xứ Wales cũng chẳng mong muốn triệu tập một cái tên chỉ chăm đánh golf lên tuyển quốc gia.

Gareth Bale quyết “bám rễ” tại Madrid: Chàng trai vàng trong làng “lầy lội”
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Gareth Bale quyết không rời Real Madrid, kể cả anh bị loại khỏi danh sách thi đấu đi chăng nữa. Nghe qua đã thấy… thú vị.
Mời cả thợ cắt tóc đến nhà, Hazard đã sẵn sàng ra mắt Real Madrid
Có lẽ không chỉ CLB Hoàng gia hào hứng với bom tấn từ Premier League, mà bản thân tiền vệ Eden Hazard cũng rất nóng lòng ra mắt đội bóng mới.
Tưởng thân thiết thế nào, hoá ra Ronaldo và Ramos cũng chỉ là anh em cây khế!
Vào cuối tuần này, đội trưởng Real Madrid – trung vệ Sergio Ramos làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Pilar Rubio. Tuy nhiên trong danh sách khách mời, người...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X