Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real mất oan 2 quả penalty trong trận hòa Valencia

Thứ Hai 04/01/2016 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Los Blancos đã bị bỏ qua hai quả phạt đền mà đáng ra họ được hưởng trong trận Valencia 2-2 Real Madrid tại vòng 18 La Liga 2015-2016.

Real mat oan 2 qua penalty trong tran hoa Valencia hinh anh
Bale đã bị phạm lỗi trong vòng cấm

Dù đã hai lần vươn lên dẫn trước Valencia nhờ các bàn thắng của Benzema và Bale nhưng Real Madrid vẫn không thể rời sân Mestalla với 3 điểm trọn vẹn. Với kết quả Valencia 2-2 Real Madrid trong ngày mở màn năm mới 2016, Los Blancos đã bị hai đội bóng đá cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch là Atletico và Barca bỏ xa về mặt điểm số. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia TBN kém Barca 2 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận) và kém Atletico tới 4 điểm.

Đáng ra, Real xứng đáng có được trận thắng trước Valencia nếu như trọng tài Sanchez Martinez quyết định chính xác. Cụ thể, vị vua áo đen trên đã từ chối 2 quả penalty mà đội bóng Hoàng gia TBN xứng đáng được hưởng trong trận đấu này. Tình huống đầu tiên đến ở phút 13, trung vệ Abdennour của đội chủ nhà đã để bóng chạm tay trong vòng cấm rất lộ liễu.

Valencia 2-2 Real Madrid: Có một Los Blancos hèn nhát
(Bongda24h.vn) – Một lần nữa, sự hèn nhát trong cách tiếp cận trận đấu đã khiến Real Madrid phải trả một cái giá quá đắt. Trận hòa trước Valencia đã và đang...

Tình huống gây tranh cãi thứ hai đến ở phút 44 khi Gareth Bale đã bị trung vệ Santos phạm lỗi trong vòng cấm. Đây rõ ràng là pha bóng mà cầu thủ xứ Wales đã bị truy cản trái phép và Real xứng đáng được hưởng một quả 11m. Đây là thời điểm mà Los Blancos đang dẫn trước đối thủ Valencia 1-0 và vì thế trọng tài Sanchez Martinez có quyết định nhẹ tay cho đội chủ nhà là một điều khiến nhiều người có thể thông cảm.

Nếu như Real được công nhận penalty 1 trong 2 tình huống trên thì họ đã rời sân Mestalla với 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Los Blancos đã phải đón nhận quyết định có phần oan ức từ trọng tài Sanchez Martinez. Trái hẳn với 2 trận đấu gần nhất trước Vallecano và Sociedad khi các vị vua áo đen luôn hết mực ủng hộ đội bóng Hoàng gia TBN.

Xem thêm video bóng đá Valencia 2-2 Real Madrid (Vòng 18 La Liga 2015-2016):

P.Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X