Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real mất BBC trong trận Siêu cúp châu Âu

Thứ Ba 02/08/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của cả Cristiano Ronaldo, Karim BenzemaGareth Bale ở trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla ngày 9/8 tới.


Vào ngày 09/8 tới đây, Real Madrid sẽ bước vào trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla. Trước khi trận đấu này diễn ra, Los Blancos liên tiếp nhận những tin buồn. Cụ thể, tiền đạo Ronaldo chính chấn thương trong trận chung kết trận chung kết Euro 2016, anh sẽ không thể cùng đồng đội ra sân trong trận đấu với Sevilla. Khả năng ra sân của Benzema cũng đang bỏ ngỏ, mới nhất Gareth Bale cũng sẽ được HLV Zidane cho nghỉ ngơi, qua đó không thể góp mặt.
Sieu Cup chau Au hinh anh
Real gặp Sevilla trong trận Siêu cúp châu Âu
HLV Zidane đã để Gareth Bale vắng mặt vì muốn cho cầu thủ này có thêm thời gian nghỉ, tránh việc quá tải khi bước vào mùa giải mới như đã gặp ở giai đoạn lượt về mùa 2014/15 dưới thời Carlo Ancelotti. Ngoài Bale thì tiền vệ Kroos cũng được vị chiến lược gia người Pháp tạo điều kiện để tái tạo sức lực. Song song với quyết định này là việc gọi 3 cầu thủ tập trung trước thời hạn là Mateo Kovacic, Lucas Vazquez và Alvaro Morata.
Tân binh Barcelona: Tôi ngưỡng mộ… HLV Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Andre Gomes có phát biểu tốt đẹp về thần tượng Zinedine Zidane, dù cho huyền thoại người Pháp giờ có thể coi là đối thủ không đội trời...
Như vậy là Real Madrid sẽ mất bộ ba BBC trong trận chung kết Siêu cúp châu Âu (Ronaldo dính chấn thương, Benzema gặp vấn đề về sức khỏe còn Bale được ưu tiên nghỉ ngơi). Ngoài ra, Toni Kroos, Pepe cũng là những cái tên sẽ không góp mặt trong bối cảnh chưa thể trở lại sau giai đoạn nghỉ Hè muộn do bận tham dự EURO 2016. Theo kế hoạch, Bale, Kroos sẽ bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội từ ngày 6/8, Ronaldo và Pepe có mặt từ ngày 10/8, một ngày sau trận đấu với Sevilla.
Real mat BBC trong tran Sieu cup chau Au hinh anh 2
BBC sẽ vắng mặt trong trận Siêu cúp châu Âu
Không có sự phục vụ của những trụ cột nhưng Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn, HLV Zidane cũng khẳng định họ sẽ quyết tâm hướng đến một chiến thắng. Vị chiến lược gia 43 tuổi muốn có một danh hiệu lớn, qua đó tạo tâm lý thuận lợi trước khi bước vào mùa giải mới. Zidane khẳng định mục tiêu của Real ở mùa giải tới là đòi lại ngôi vương ở La Liga từ tay Barca và bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

► Xem thêm tin tức bóng đá và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X