Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid yêu quý, nhưng không thể chiều Bale

Thứ Hai 28/05/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Ramon Calderon nhận định về tình hình hiện tại và tương lai của tiền vệ người Xứ Wales ở Bernabeu.

Gareth Bale rời Real Madrid sau khi tỏa sáng trong trận chung kết C1?

Chói sáng trong trận chung kết ở Kiev để mang về danh hiệu Champions League thứ 13 và năm thứ ba liên tiếp cho Real Madrid, tưởng chừng như tương lai vốn đầy rẫy đồn đoán của Gareth Bale sẽ được đảm bảo ở Bernabeu.

Không, Bale rời Real vẫn là một khả năng, thậm chí chính tiền vệ người Xứ Wales đã thẳng thừng phá vui ngay sau trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1 khi bày tỏ nỗi thất vọng vì không được HLV Zidane thường xuyên trọng dụng và bỏ ngỏ khả năng ra đi trong mùa hè 2018 này.

Gareth Bale rời Real Madrid mặc dù được yêu quý hình ảnh

Gareth Bale rời Real Madrid ngay sau khi tỏa sáng trong trận chung kết C1?

“Hiển nhiên tôi rất thất vọng vì không được đá chính trong một trận đấu quan trọng như thế này. Tôi cảm thấy mình xứng đáng nhưng biết sao đây khi quyết định cuối cùng thuộc về HLV.”

“Tôi cần được thi đấu tuần này qua tuần khác và điều đó đã không diễn ra trong mùa giải này, thậm chí kể cả khi đã bình phục chấn thương và hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi sẽ phải ngồi lại với người đại diện để bàn bạc về chuyện tương lai càng sớm càng tốt mà thôi.”

Real Madrid yêu quý Gareth Bale, nhưng...

Mới nhất, cựu chủ tịch Ramon Calderon đã lên tiếng nhận định về tình hình của Gareth Bale, nhận thấy rằng Real Madrid rất muốn giữ chân nhưng không thể đảm bảo thời gian thi đấu cho cựu ngôi sao Tottenham.

Dư âm Liverpool 1-3 Real Madrid: Định mệnh gọi tên Kền kền trắng
Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Liverpool 3-1 trong trận chung kết C1 2018 để lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải đấu này. Nhìn lại hành trình của Los Blancos...

Ông cho biết: “Zidane thích cậu ấy và các CĐV cũng yêu quý cậu ấy, nhưng chấn thương dai dẳng của cậu ấy thực sự là vấn đề khiến cậu ấy không được thi đấu thường xuyên. Cậu ấy từng là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, vậy nên không có lý gì mà Real Madrid muốn chia tay cậu ấy.”

“Tuy nhiên, họ cũng không thể đảm bảo cho cậu ấy chơi bóng thường xuyên được, dù rằng tâm trạng không hạnh phúc của cậu ấy là có thể hiểu được. Không phải vấn đề chiến thuật hay sự ưu ái, tin tưởng nào hết, đơn giản bởi cậu ấy không phải lúc nào cũng đảm bảo thể trạng tốt nhất của mình.”

No nê vinh quang Châu Âu, Ronaldo và Bale đồng loạt úp mở chuyện rời Real Madrid
Cả ai bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Bernabeu đều bỏ ngỏ khả năng ra đi sau chiến thắng trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1 Champions League...
Cùng Real làm nên lịch sử, Zidane chỉ lo níu giữ Ronaldo và Bale ở lại
Zidane phát biểu sau trận chung kết C1 chiến thắng rằng cả Ronaldo và Bale đều “phải ở lại” Real Madrid khi hai cậu học trò đắt giá đều đồng loạt úp mở khả...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X