Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xem xét khả năng đưa Mourinho trở lại Bernabeu

Thứ Hai 21/10/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho trở lại Real Madrid là khả năng có thể xảy ra, theo El Chireduito, Chủ tịch Perez đã lên kế hoạch đàm phán qua đó đưa “Người đặc biệt” trở lại Bernabeu.

Mourinho có thể trở lại dẫn dắt Real Madrid


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Real Madrid thi đấu thất thường. Họ liên tiếp phải nhận những thất bại trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid để thua 0-1 trước Mallorca, sau rất nhiều năm thì Los Blancos mới nhận thất bại trước đội bóng này.
 
Jose Mourinho trở lại Real Madrid thay thế Zidane hình ảnh

Mourinho được Real Madrid quan tâm


Trắng tay trước Mallorca, Real Madrid đã mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barca. Ở Champions League, Kền kền trắng cũng mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận. Những kết quả không tốt gần đây khiến áp lực lên vai HLV Zidane là rất lớn.

Với hơn 300 triệu euro được chi ra, thành tích hiện tại không thể khiến NHM cảm thấy hài lòng. Khả năng ông thầy người Pháp bị sa thải là hoàn toàn có thể, thậm chí đội bóng thành Madrid đã lên kế hoạch tìm HLV mới.
Jose Mourinho trở lại Real Madrid là khả năng có thể xảy ra, theo El Chireduito, Chủ tịch Perez đã lên kế hoạch đàm phán qua đó đưa “Người đặc biệt” trở lại Bernabeu.

Trong quá khứ, Mourinho đã từng làm việc với Real Madrid trong 3 năm, từ năm 2010 đến năm 2013, mang về cho đội bóng một vài danh hiệu. Kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, HLV 56 tuổi vẫn chưa có được công việc mới.

Trong thời gian vừa qua, Mourinho nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối. Ông thầy người Bồ khẳng định chỉ trở lại cầm quân nếu nhận được những dự án phù hợp. Nếu nhận được lời đề nghị từ phía Chủ tịch Perez khả năng Mourinho trở lại Bernabeu là cực cao.

Hiện ông vẫn đang khá hài lòng với công việc của một bình luận viên. Mới đây, Mourinho nói về Rashford, ông khẳng định vị trí tiền đạo trung phong không thực sự phù hợp với cậu học trò cũ người Anh, bất chấp màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X