Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu hàng đầu của Real trong mùa hè 2019

Chủ Nhật 28/04/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xem Luka Jovic là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất muốn tăng cường hỏa lực trên hàng công.

HLV Zinedine Zidane ưu tiên mang về một tiền đạo chất lượng tại Real Madrid hè này. Trong đó, Luka Jovic được huyền thoại người Pháp tín nhiệm hơn cả.
 

Real khát tiền đạo giỏi


Theo tiết lộ của tờ Goal, Zidane đã thừa nhận với phóng viên của họ rằng muốn có một chân sút chia lửa với Karim Benzema. Trước đây, nhà cầm quân này chưa từng giấu mong muốn cải tổ nhân sự mạnh mẽ, nhưng hiếm khi đưa ra tiết lộ cụ thể về vị trí.

Real Madrid xem Luka Jovic là mục tiêu hàng đầu hình ảnh
Zidane rất muốn có thêm một tiền đạo giỏi

Giờ đây, chứng kiến hàng công Real hoạt động thiếu hiệu quả, Zidane đã xác định rõ mục tiêu. Ngoại trừ Benzema bỗng nhiên hồi sinh mạnh mẽ, những cầu thủ tấn công khác của Los Blancos đều tỏ ra vô hại. Gareth Bale chỉ có 14 bàn, thấp thứ 2 sau 6 năm chơi cho Real. Nhưng thế vẫn còn khá khẩm hơn nhiều Vinicius Junior (4 bàn), Marco Asensio (6) hay Mariano Diaz (2)…

Zidane nhận thức rõ vấn đề trong ghi bàn của Real và muốn cải thiện chất lượng ở 1/3 cuối sân đối phương. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, đội chủ sân Santiago Bernabeu chưa thể tìm ra người kiếm về trung bình 50 bàn/ mùa hay chỉ một nửa trong đó.
 

Nhắm đến Jovic


Real Madrid xem Luka Jovic là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cầu thủ 21 tuổi đang nổi lên như một hiện tượng của châu Âu khi ghi tới 25 bàn thắng cho Eintracht Frankfurt trên mọi đấu trường mùa này.

tien dao Luka Jovic

Real Madrid xem Luka Jovic là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè


Cách đây không lâu, chính chủ tịch Frankfurt khẳng định có nhiều ông lớn châu Âu liên hệ với họ để hỏi mua Jovic. Trong đó, đội bóng Đức nghiêng nhiều nhất về khả năng bán chủ công cho Real bởi hai CLB có mối quan hệ tốt đẹp.

Ngoài mua thêm người, Zidane cũng tính gọi lại Raul De Tomas từ Rayo Vallecano. Chơi cho đội bóng ngoại ô Madrid dưới dạng cho mượn mùa này, tiền đạo 24 tuổi đã có 14 bàn tại La Liga, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Real trừ Benzema (21 bàn). Không tính các quả penalty, De Tomas chỉ kém 3 người ở danh sách làm bàn tại giải.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X