Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xác nhận mất trụ cột trước trận gặp Gijon

Chủ Nhật 17/01/2016 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Sporting Gijon ở vòng 20 La Liga, Real Madrid xác nhận hậu vệ Sergio Ramos không thể ra sân vì chấn thương.


Trước đó, hậu vệ Sergio Ramos chỉ thi đấu 46 phút ở trận ra mắt của HLV Zinedine Zidane trong chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Deportivo vào ngày 10/1 vừa qua. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha được rút ra sân sau giờ nghỉ và thay bằng Raphaël Varane. Sau trận đấu HLV Zidane đã xác nhận cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương nhẹ và chỉ cần nghỉ ngơi 2 đến 3 ngày là có thể trở lại tập luyện bình thường.
Trung ve Sergio Ramos lo tran dau voi Sporting Gijon hinh anh
Ramos không thể tham gia trận đấu với Gijon
Tuy nhiên, kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của Ramos nghiêm trọng hơn dự kiến. Cầu thủ mang áo số 4 dính chấn thương bắp chân khá nghiêm trọng. Cầu thủ sinh năm 1986 đã không tham gia 2 buổi tập gần nhất của Real Madrid do anh vẫn bị đau bắp chân phải. Như vậy, HLV Zinedine Zidane buộc phải loại thủ quân của Real khỏi đội hình tham dự trận đấu với Gijon.
“Zidane có thể đưa Real tới ngai vàng Champions League”
Cựu HLV Real Madrid Fabio Capello tin tưởng vào sự thành công của hậu bối Zinedine Zidane trên cương vị mới tại đội bóng Hoàng gia.
Trước trận Real Madrid vs Sporting Gijon, trang chủ của Real Madrid khẳng định HLV Zidane sẽ sử dụng Varane đá cặp trung vệ với Pepe. Hậu vệ cánh Daniel Carvajal có thể sẽ phải ngồi dự bị và nhường vị trí cho Danilo vì chiến thuật xoay vòng đội hình của ông thầy người Pháp. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Pháp cũng cân nhắc để bộ đôi James Rodriguez và Mateo Kovacic đá chính thay cho Isco và Luka Modric trong trận đấu ở La Liga vào tối nay, 17/1.
Trung ve Sergio Ramos lo tran dau voi Sporting Gijon hinh anh 2
Zidane tự tin hướng tới chiến thắng tiếp theo
Real Madrid không cần quá lo lắng về chấn thương của Ramos. Thống kê mùa này chỉ ra rằng vắng Sergio Ramos lại không ảnh hưởng nhiều đến thành tích của Real Madrid. Los Blancos toàn thắng trong 10 trận và chỉ hòa 1 trận khi không có số 4 trên sân. Còn nữa, Kền kền trắng chỉ nhận 19 bàn thua sau 23 trận trên mọi đấu trường, trung bình họ chỉ để thủng lưới 0,82 bàn/trận. Trong 11 trận Ramos vắng mặt, đội nhà chỉ để thủng lưới 7 bàn (0,63 bàn/trận). Như vậy, không có Ramos thì Real Madrid vẫn sống khỏe. 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 5-0 Deportivo (Vòng 19 La Liga 2015/16)


Danh sách cầu thủ Real Madrid tham dự trận đấu với Gijon

Thủ môn: Keylor Navas, Kiko Casilla và Ruben Yanez.
Hậu vệ: Varane, Pepe, Marcelo, Carvajal, Arbeloa và Danilo.
Tiền vệ: Kroos, James, Bale, Casemiro, Kovacic, Modric và Isco.
Tiền đạo: Benzema, Cristiano Ronaldo và Jese.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X