Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xác nhận mất Gareth Bale đến hết năm 2016

Thứ Năm 24/11/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid xác nhận mất Gareth Bale đến hết năm 2016 và thậm chí còn lâu hơn phụ thuộc vào tình hình chấn thương của cầu thủ người xứ Wales.

Đánh bại Sporting CP với tỉ số 2-1, Real Madrid cũng phải trả giá đắt khi Gareth Bale dính chấn thương. Sau khi kiểm tra y tế, Real Madrid xác nhận trên trang chủ rằng cầu thủ người xứ Wales dính chấn thương dây chằng mắt cá chân phải.
Real Madrid xac nhan mat Gareth Bale den het nam 2016 hinh anh
Real Madrid xác nhận mất Gareth Bale đến hết năm 2016.

Real Madrid cũng xác nhận có hai phương án điều trị cho Gareth Bale là phẫu thuật và tự phục hồi bằng vật lý trị liệu. Tùy thuộc vào diễn biến của chấn thương mà Los Blancos sẽ đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho Bale.
Với chấn thương này, Gareth Bale sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng, có nghĩa là cầu thủ người xứ Wales sẽ bỏ lỡ trận El Classico. Thậm chí, Gareth Bale còn có khả năng không thể tham gia Cúp vô địch thế giới các câu lạc bộ (Club World Cup) vào tháng 12/2016.
Trong trường hợp muốn chữa trị dứt điểm chấn thương này, Gareth Bale buộc phải lên bàn mổ. Tuy nhiên, thời gian cầu thủ 27 tuổi phải nghỉ thi đấu sẽ lâu hơn vào khoảng 2 tháng. Vì vậy, Real Madrid chưa chắc chọn phương án này khi Gareth Bale vẫn là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình.
Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid vòng 14 La Liga 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X