Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xác nhận mất cả 3 trọng pháo trước Siêu cúp TBN

Thứ Hai 06/01/2020 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bale và Benzema là 2 cái tên mới nhất được chẩn đoán không thể tham dự những trận đấu của Real Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha sau Eden Hazard.
Real Madrid mới lên tiếng xác nhận việc Hazard sẽ không bay đến Saudi Arabia để đá Siêu cúp Tây Ban Nha cùng toàn đội. Và mới đây, 2 ngôi sao tấn công quan trọng khác của Los Blancos là Bale và Benzema cũng được xác định sẽ ngồi ngoài ở giải đấu mini này.

Đây là thông tin khá bất ngờ khi cả Bale và Benzema đều được ra sân trước Getafe cuối tuần qua. Bale được đá trọn vẹn 90 phút trong khi Benzema cũng chơi đến phút 81 rồi nhường chỗ cho Luka Jovic.

Real Madrid xác nhận mất cả 3 trọng pháo trước Siêu cúp TBN hình ảnh

Mất Hazard, Real tiếp tục đón hung tin trước Siêu cúp TBN


Được biết, Benzema đã bị chấn thương nhẹ ở chân trái. Trang chủ Real Madrid đã ra thông báo về trường hợp của tiền đạo người Pháp: “Sau khi tiến hành kiểm tra, Karim Benzema được chẩn đoán bị tổn thương gân khoeo vì một vết bầm ở chân trái”.

Los Blancos cũng bổ sung thêm về chấn thương mà Bale mới gặp phải: “Gareth Bale được chấn đoán là bị nhiễm trùng đường hô hấp sau khi trung tâm y tế của Real Madrid đã kiểm tra kỹ lưỡng”.

Bale chắc chắn sẽ rất thất vọng khi tiếp tục bị dính chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình Real Madrid. Cầu thủ 30 tuổi lại phải trải qua một mùa giải chấn thương liên miên. Anh mới chỉ có 14 lần ra sân cho Los Blancos và ghi được bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Villarreal hồi tháng 9.

Real Madrid sẽ đối đầu với Valencia vào 2h ngày 9/1 tới trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Đội thắng sẽ bước vào chung kết và chạm trán với đội thắng ở cặp đấu còn lại giữa Barcelona và Atletico Madrid.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X