Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ QBV U21 Châu Âu

Thứ Ba 11/07/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân chủ tịch Angel Haro của Real Betis khẳng định tương lai của tiền vệ trẻ Dani Ceballos đã thuộc về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Dani Ceballos là tác nhân làm nên một trận El Clasico trên thị trường chuyển nhượng hè 2017 này, đặc biệt sau những màn trình diễn ấn tượng ở Ba Lan giúp anh được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 Châu Âu vừa rồi. Thương vụ này đang dần đi đến hồi kết, với phần thắng có lẽ sẽ nghiêng về Real Madrid chứ không phải Barcelona. Đích thân chủ tịch Angel Haro của Real Betis, đội bóng chủ quản của tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha, đã lên tiếng định đoạt số phận trận siêu kinh điển này.

Real Madrid xac nhan dat thoa thuan chieu mo QBV U21 Chau Au hinh anh
Real Madrid chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền vệ Dani Ceballos

“Dani Ceballos đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Betis, trong khi Real Madrid cũng đã thông báo với chúng tôi rằng họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cậu ấy. Các bên đang thương thảo nghiêm túc với nhau để thương vụ này có thể sớm được hoàn tất.”

“Chúng tôi mong muốn giữ chân Ceballos nhưng sức hấp dẫn của Real khiến cho không còn sự lựa chọn nào khác. Tuy nhiên, đây cũng không phải là một thất bại của chúng tô, bởi Real cũng đã chi trả đủ số tiền giải phóng hợp đồng của Ceballos như chúng tôi mong muốn.”

“Tôi luôn nói là không ai là không thể thay thế, kể cả đó có là tôi, chủ tịch của câu lạc bộ này. Cuộc sống vẫn sẽ tiếp diễn với những người mới gia nhập Real Betis.”

Dani Ceballos sẽ gia nhập Real Madrid với giá chuyển nhượng 15 triệu Euro theo một bản hợp đồng 6 năm cùng điều khoản phá vỡ lên đến 200 triệu euro. Tiền vệ trẻ sinh năm 1996 sẽ nhận mức lương cứng 2 triệu euro/mùa cộng thưởng tùy thuộc phong độ.

Dani Ceballos được giới chuyên môn đánh giá như một “Iniesta mới” nhưng có sự đa năng hơn người đàn anh. QBV U21 Châu Âu là mẫu cầu thủ hiện đại khi có thể chơi tốt ở nhiều vị trí ngoài sở trường trung tuyến, bên cạnh việc sở hữu bộ kỹ năng đa dạng từ kiểm soát và phân phối bóng, rê rắt đột phá cho tới hỗ trợ phòng ngự.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X