Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Sociedad (2h45 ngày 30/1): Lệnh phải thắng!

Chủ Nhật 29/01/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị loại khỏi Cúp Nhà vua cùng chuỗi bất bại bị cắt đứt, những tháng ngày tươi đẹp của Real Madrid đã đi qua. Giờ là lúc Los Blancos khôi phục tất cả bắt đầu từ cuộc tiếp đón Sociedad. 

 
Những tháng ngày tươi đẹp của Real Madrid đã trôi qua. Sau quãng thời gian đầu mùa thăng hoa với chuỗi trận bất bại đi vào kỷ lục, Los Blancos rơi phong độ nhanh chóng sau khi bị Sevilla cắt chuỗi bất bại. Tính cả hai trận đấu với Sevilla, thầy trò Zidane chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2.
 
Real Madrid vs Sociedad (2h45 ngay 301) Lenh phai thang! hinh anh
Trận đấu Real Madrid vs Sociedad ảnh hưởng rất lớn đến cục diện La Liga.

Dù Zidane khẳng định Real Madrid không để việc đứt chuỗi bất bại bị ảnh hưởng nhưng trên thực tế, ai cũng thấy "kền kền trắng" rơi vào hiệu ứng "đứt chun". Dường như suốt từ đầu mùa giải, họ bung sức quá mạnh mẽ giống như việc kéo căng dây chun. Cho đến điểm giới hạn khiến chun đứt, chiếc dây chun đã quá dãn và không thể có được độ đàn hồi như ban đầu.
 
Real Madrid dường như đang rơi vào tình trạng đó với bộ mặt kém thuyết phục trên sân cỏ cũng như một loạt trụ cột dính chấn thương. Danh sách bệnh binh của Los Blancos ngày càng kéo dài với Marcelo, Dani Carvajal, Pepe, Modric, James Rodriguez, Gareth Bale và cả Cris Ronaldo. Việc một loạt cầu thủ nối đuôi nhau "nhập viện" có lẽ là hệ quả từ việc họ đã bung sức quá mạnh mẽ hồi đầu mùa.
 
Nhưng giờ mới là chặng đua căng thẳng của mùa giải. Hiện tại, Real Madrid chỉ còn hơn Sevilla 1 điểm và Barcelona 2 điểm dù thi đấu ít hơn một trận. HLV Luis Enrique từng tuyên bố rõ ràng rằng cả Sevilla và Barcelona đều đang cố gắng duy trì áp lực nhằm khiến Los Blancos sảy chân.
 
Với phong độ như hiện tại dù được thi đấu tại Bernabeu nhưng chẳng ai dám khẳng định trước điều gì, bởi đối thủ của "bầy kền kền" là Real Sociedad. Việc Atletico Madrid để Alaves cầm hòa không bàn thắng giúp Sociedad nuôi hy vọng rất lớn trong việc đánh chiếm vị trí thứ tư, đồng nghĩa với suất dự Champions League mùa sau.
 
Sociedad chỉ còn kém Atletico đúng 1 điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đấu với Real Madrid. Nếu đánh bại Los Blancos, Sociedad sẽ chính thức vượt qua Atletico để đứng ở vị trí thứ tư cùng những hy vọng lớn cho tương lai. Dù lạc quan là thế nhưng đừng quên đối thủ của họ là Real Madrid. Điều thứ hai đừng quên là Los Blancos được chơi tại sân nhà Bernabeu.
 
Real Madrid vs Sociedad (2h45 ngay 301) Lenh phai thang! hinh anh 2
Zidane và các học trò buộc phải thắng trong trận đấu Real Madrid vs Sociedad.

Bốn trận gần nhất gặp nhau, Real Madrid toàn thắng. Lần gần nhất hai đội chạm trán nhau ngay trong trận đấu mở màn mùa giải, thầy trò Zidane đã đánh bại Sociedad ngay trên sân khách với tỉ số 3-0. Thành tích của Sociedad mùa này khi chạm trán các đội bóng trong top 4 La Liga cũng không tốt với 2 thua, 1 hòa và chỉ 1 chiến thắng.
 
Real Madrid cũng đang có phong độ tốt trên sân Bernabeu. Los Blancos đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp tại Bernabeu, 6 trận đấu trong số đó họ ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối thủ. Trong khi đó, Sociedad chỉ thắng 1, hòa 2 ở 15 lần gần nhất tới Bernabeu kể từ năm 1998.
 
Thật khó để chờ mong Sociedad có thể làm nên điều bất ngờ tại Bernabeu, dù rằng Los Blancos đang không có được phong độ tốt nhất.
Thống kê trước trận:
* Real Madrid toàn thắng trong cả 4 trận gần nhất hai đội gặp nhau. Los Blancos thắng 14 trong số 16 trận gần nhất gặp Sociedad.
* Real Madrid toàn thắng 7 trận gần nhất được thi đấu tại Bernabeu, 6 trận trong số đó Los Blancos ghi được ít nhất 3 bàn vào lưới đối thủ.
* Sociedad có thành tích khá tệ khi phải chơi trên sân Bernabeu. Kể từ năm 1998 sau 15 trận, Sociedad chỉ thắng 1, hòa 2, còn lại là toàn thua trên sân Bernabeu.
 
Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Gareth Bale, Carvajal, Pepe, Modric, Marcelo chấn thương - Varane, James Rodriguez chưa chắc ra sân.
Sociedad: Carlos Martínez, Bergara, Agirretxe chấn thương - Yuri thẻ phạt -  Zaldua chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-3): Keylor Navas - Danilo, Sergio Ramos, Varane, Coentrao - Casemiro, Kroos, Kovacic - Cris Ronaldo, Lucas Vazquez, Benzema
Real Sociedad (4-3-3): Rulli - Elustondo, Inigo Martinez, Raul Navas, Hector - Zurutuza, Illarramendi, Oyarzabal - Prieto, Vela, Willian Jose\
Tỉ số dự kiến: Real Madrid 3-1 Sociedad
 
Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X