Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Atletico Madrid (21h15 ngày 8/4): Derby màu trắng

Chủ Nhật 08/04/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận derby Real vs Atletico diễn ra thật đúng lúc với thầy trò Zinedine Zidane. Họ đang có phong độ tuyệt vời với điểm nhấn nổi bật là màn hủy diệt Juventus 3-0 ngay trên sân khách và đã sẵn sàng làm điều tương tự trước người hàng xóm.


Không còn nghi ngờ gì vào việc Real Madrid và Cristiano Ronaldo đang hồi sinh mạnh mẽ. Giữa tuần qua, trong khi Los Blancos đè bẹp Juventus 3-0 ngay trên sân khách tại tứ kết lượt đi Champions League thì Cristiano Ronaldo lập một cú đúp ngoạn mục.

Đặc biệt là cú “ngả bàn đèn” nâng tỷ số lên 2-0 của Ronaldo, đến người hâm mộ Juventus cũng phải bật dậy tán thưởng. Gianluigi Buffon thêm một lần bị ám ảnh bởi cầu thủ 5 lần đoạt Quả bóng vàng và thế giới thêm một lần ngả mũ trước anh.

Tran derby Real vs Atletico 21h15 ngay 84 vong 31 La Liga hinh anh
Ronaldo và Real Madrid mới có trận đấu tưng bừng trước Juventus

Thống kê chỉ ra rằng trong 12 trận cho Real từ giữa tháng 1 trở lại đây, Ronaldo ghi tới 24 bàn đi kèm 5 đường kiến tạo. Cũng trong khoảng thời gian tương tự, đội bóng Hoàng gia chơi 14 trận, thắng tới 12, hòa 1 và chỉ thua 1.

Tại Champions League, Real đặt một chân vào bán kết trong khi tại La Liga họ đã vững chắc trong tốp 4. Chỉ có tinh thần thoải mái mới giúp Los Blancos chơi tuyệt hay trước Juventus còn Ronaldo lập siêu phẩm xem đi xem lại không chán.

Thầy trò Zidane chuẩn bị bước vào trận derby Real vs Atletico với sự hưng phấn tối đa. Xét trên mọi khía cạnh, đây là lúc hoàn hảo để họ đối đầu người hàng xóm khó ưa. Về phong độ, như đã nói, Real đang chơi hay nhất từ đầu mùa. Về lực lượng, ngoại trừ hậu vệ Nacho, đội chủ sân Santiago Bernabeu có đầy đủ binh hùng tướng mạnh để tiếp đón Atletico.

Atletico Madrid vs Real Madrid Isco di bong

Isco và đồng đội sẵn sàng bước vào trận derby Real vs Atletico


Đã thế, đây còn là thời điểm Zidane tối ưu hóa được sức mạnh của Real. Ngoài Ronaldo thăng hoa tột đỉnh, những Karim Benzema và Gareth Bale cũng đang có sự cải thiện phong độ. Bên cạnh đó, những Lucas Vazquez và Marco Asensio cũng luôn làm tròn vai mỗi khi ra sân, gợi nhớ đến những “Siêu dự bị” Alvaro Morata và James Rodriguez mùa trước.

Isco với những thể hiện ấn tượng trước Juventus cho thấy anh không chỉ biết tỏa sáng trên ĐT Tây Ban Nha. Nhờ tất cả, Real dù chơi với những cầu thủ nào, với sơ đồ nào cũng đều vận hành tốt. HLV Zidane có thể đưa ra nhiều phương án chiến thuật, nhiều kế sách đa dạng để ứng phó với nhiều đối thủ khác nhau, trong những hoàn cảnh khác nhau.

Dư âm Juventus 0-3 Real Madrid: Giới hạn nào cho Kền kền trắng?
Thất bại là điều không ai có thể vui vẻ chấp nhận, nhưng một khi khiến đối phương phải tâm phục khẩu phục, rõ ràng trận đấu Juventus 0-3 Real Madrid đã nói lên...

Đã thắng 3-0 trước Juventus ở tứ kết lượt đi Champions League, Zidane có thể thoải mái hơn trong việc cho các trụ cột ra sân ở trận derby Real vs Atletico. Nhưng ngay cả khi có xoay tua, những Vazquez, Asensio, Kovacic rồi Bale cũng không hề tầm thường.

Nhìn sang bên kia, Atletico đang cảm thấy run rẩy với những bước tiến thần tốc của Real. Khoảng cách giữa vị trí thứ 2 và 3 của hai đội chỉ là 4 điểm trước 8 vòng đấu cuối cùng. So với người hàng xóm, những thể hiện của Atletico thời gian qua là kém ấn tượng hơn.

Preview Real Madrid vs Atletico

Trận derby Real vs Atletico 21h15 ngày 8/4


Đáng chú ý, cả 2 trận sân khách vừa qua tại La Liga, Atletico đều thua. Đó là những dấu hiệu cho thấy đội bóng thủ đô có phần suy giảm động lực tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Tại sân nhà, Atletico còn có trách nhiệm cống hiến vì người hâm mộ. Nhưng khi đi xa, họ có phần hời hợt khi thi đấu.

Không loại trừ khả năng điều đó lặp lại ở trận derby Real vs Atletico. Đừng quên rằng Atletico cũng “chỉ” thắng Sporting Lisbon 2-0 trên sân nhà tại tứ kết lượt đi Europa League. Trong đầu họ vẫn còn vương vấn trận lượt về rạng sáng thứ 6 tuần sau trên đất Bồ Đào Nha.

Europa League là danh hiệu duy nhất mà Atletico có thể vươn tới ở mùa giải 2017/18 này. Nó sẽ thiết thực hơn việc đội bóng thành Madrid tranh đấu cho vị trí thứ 2 tại La Liga mà đôi khi cũng không khác nhiều so với thứ 3 hay thứ 4. Vì những lẽ đó, Real sẽ có nhiều lợi thế hơn trong trận derby thủ đô.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-1-2):
1.Navas; 2.Carvajal, 4.Ramos, 5.Varane, 12.Marcelo; 10.Modric, 8.Kroos, 14.Casemiro, 22.Isco; 7.Ronaldo, 11.Bale.
Atletico Madrid (4-2-3-1): 13.Oblak; 20.Juanfran, 15.Savic, 2.Godin, 19.Hernandez; 14.Gabi, 5.Partey; 6.Koke, 7.Griezmann, 8.Niguez; 18.Costa.

Dự đoán tỷ số: Real thắng 3-1

Doi hinh du kien Real Madrid vs Atletico
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Atletico Madrid

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X