Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Real Madrid sẽ cạnh tranh ngôi vô địch La Liga đến cùng

Chủ Nhật 07/03/2021 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Real Madrid, Fernando Hierro ủng hộ CLB cũ của mình đua tranh ngôi vô địch La Liga đến vòng đấu cuối cùng. Los Blancos chuẩn bị bước vào derby đầy quan trọng với Atletico Madrid.

Real thất thế trước Atletico

Trên BXH La Liga lúc này, Atletico đang dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn Real Madrid và còn thi đấu ít hơn 1 trận. Nhưng phong độ của đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt đã có sự suy giảm so với giai đoạn đầu mùa.

Người cũ tin Real Madrid sẽ tranh ngôi vô địch La Liga đến cùng hình ảnh
Real đang kém Atletico 5 điểm trên BXH La Liga

Atletico chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Fernando Hierro, người từng cùng Real giành 5 chức vô địch La Liga với hơn 500 lần ra sân tin rằng CLB cũ của mình sẽ không bỏ cuộc sớm.

Người cũ tin tưởng

Khi được hỏi liệu “Kền kền” có thể vô địch La Liga hay không, Hierro nói với Goal: “Thành thật mà nói là có. Tôi đã từng làm được, đã có trải nghiệm cho bản thân mình. Tôi nhớ mình đã thua một trận đấu lớn và sau đó suýt giành được danh hiệu ở vòng thứ 38.”

“Sự khác biệt về điểm số không quá lớn như người ta tưởng dù kết quả có thể làm cán cân nghiêng về một phía. Lịch thi đấu rất khó khăn đối với cả hai đội và tất cả phụ thuộc vào việc các đội có thể giữ thể trạng khi mùa giải diễn ra hay không.”

Người cũ tin Real Madrid sẽ cạnh tranh ngôi vô địch La Liga đến cùng hình ảnh 2
Hierro nhắc mọi người không xem thường Real

“Điều quan trọng là đội hình cảm thấy thế nào và chấn thương có thể đóng một vai trò quan trọng. Chúng ta sẽ xem tất cả những gì sẽ diễn ra vào cuối mùa giải. Những chấn thương có thể ảnh hưởng then chốt đến danh hiệu này.”

“Derby Madrid là một trận đấu quan trọng, đặc biệt là vì Real Madrid có thể rút ngắn khoảng cách khá nhiều với một chiến thắng. Nó rất đẳng cấp và sẽ là một trận đấu hay. Với người hiểu rõ Real như tôi, sẽ không bao giờ gạch tên họ cho đến khi mùa giải kết thúc.”

“Thật thú vị vì tất cả các đội bóng lớn vẫn phải thi đấu với nhau. Barcelona, Sevilla và Atletico Madrid đều tham gia vào cuộc đua.”

Về lực lượng, Real bước vào derby với thiệt thòi nhiều hơn khi các trụ cột Eden Hazard, Sergio Ramos, Dani Carvajal rồi Eder Militao và Mariano Diaz đều vắng mặt do chấn thương dù họ đón Karim Benzema trở lại. Trong khi đó, Atletico có thể sử dụng Kieran Trippier sau khi mãn án treo giò 10 trận dù sẽ vắng Jose Maria Gimenez.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X