Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vẫn chưa buông tha Hazard

Thứ Sáu 30/06/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo OK Diario, chuyển nhượng Real Madrid vẫn quan tâm đến tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Họ có thể đưa ra lời đề nghị bất cứ thời điểm nào.

Tiền vệ Eden Hazard vừa trải qua một mùa giải thành công, ngôi sao người Bỉ góp công rất lớn vào chức vô địch Premier League của Chelsea. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 đều chơi rất ổn định. Và phong độ ấn tượng của Hazard đã lọt vào kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid. Đội chủ sân Bermaneu rất muốn nâng cấp đội hình bằng một cầu thủ chất lượng như ngôi sao của Chelsea, cả HLV Zidane và chủ tịch Perez đều rất kết tài năng của cầu thủ 26 tuổi.
Real Madrid van chua buong tha tien ve Eden Hazard hinh anh
Eden Hazard được Real Madrid quan tâm
Real đã tích cực đàm phán nhằm đưa về tiền vệ Hazard. Họ đã gửi đến Chelsea lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng nhưng bị từ chối, sau đó Los Blancos nâng giá hỏi mua cầu thủ 26 tuổi lên 70 triệu bảng. Họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Bỉ. Và lời đề nghị của đội chủ sân Bernabeu đã phát huy sức nặng. Hazard được cho là muốn tới TBN, bằng chứng là anh đã tìm nhà ở thành phố Madrid. Tuy nhiên, khi thương vụ này đang tiến triển thì cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương nặng.
Lukaku chưa sẵn sàng thay thế Costa
Theo cựu tiền đạo Tony Cascarino của Chelsea, Romelu Lukaku chưa phải là một sản phẩm hoàn thiện và The Blues nên nhắm tới một cái tên khác để thay thế cho...
Theo báo chí Tây Ban Nha, chính việc Eden Hazard của Chelsea dính chấn thương nặng khiến Real đột ngột từ bỏ thương vụ này. Họ đã chuyển hướng hoàn toàn sang Mbappe của Monaco. Trong thời gian gần đây, tin đồn Los Blancos mua ngôi sao người Bỉ gần như không xuất hiện. Tuy nhiên, theo OK Diario, chuyển nhượng Real Madrid vẫn quan tâm đến tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Họ có thể đưa ra lời đề nghị bất cứ thời điểm nào.
Real Madrid van chua buong tha tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Dù chấn thương nhưng Real vẫn không buông tha Hazard
Cụ thể, đội hình Real đang đứng trước sự biến động rất lớn. Họ đang đứng trước khả năng mất 4 ngôi sao lớn, bao gồm Gareth Bale, Ronaldo, Morata và James Rodriguez. Los Blancos đang cố gắng đàm phán để đưa về Mbappe, nhưng sự có mặt của cầu thủ này là chưa đủ trong trường hợp tất cả những cầu thủ kể trên ra đi, và Real đã nhắm Hazard để tăng cường chiều sâu đội hình. Với số tiền rất lớn từ việc bán những ngôi sao, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể chi tới 80 đến 100 triệu euro cho Hazard.
 >> Bong da 24h <<

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X