Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real và Tottenham đàm phán chuyển nhượng ‘cái gai’ của Zidane

Thứ Năm 04/07/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã mở các cuộc đàm phán với Tottenham nhưng không phải về trường hợp Christian Eriksen mà là về Dani Ceballos.

Tiền vệ Dani Ceballos nằm trong danh sách cần thanh lý của Real Madrid và họ mới có cuộc đàm phán cởi mở với đối tác tiềm năng Tottenham.
 

Ceballos bị Zidane gạt khỏi kế hoạch


Real Madrid vẫn chưa thể mang về một tiền vệ trung tâm mới. Trong danh sách của họ có 3 cái tên bao gồm Paul Pogba (Man United), Donny Van de Beek (Ajax) và Christian Eriksen (Tottenham).

Real Madrid đã mở đàm phán với Tottenham về Dani Ceballos hình ảnh
Dani Ceballos không còn nằm trong kế hoạch của Real

Nhưng ngay cả như vậy, HLV Zinedine Zidane vẫn không có ý định giữ chân Dani Ceballos. Suốt cả quá trình gắn bó với Real, chưa khi nào huyền thoại người Pháp cảm thấy yêu mến tài năng của tiền vệ 22 tuổi này. Cuối mùa 2018/19, Zidane đã nói thẳng với Ceballos rằng không còn xem anh nằm trong kế hoạch của mình.

Cũng không phải dạng vừa, Ceballos đáp trả ông thầy rằng cũng không còn muốn hợp tác. Khi cả hai không còn cần nhau, vấn đề chỉ nằm ở bến đỗ sắp tới của cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha sẽ là ở đâu. Mới nhất, Ceballos cũng cho biết sẽ đến một nơi tạo điều kiện ra sân thường xuyên cho mình.
 

Tottenham thể hiện quyết tâm


Real không quý trọng tài năng của Ceballos nhưng Tottenham thì có. HLV Mauricio Pochettino đang tìm kiếm thêm những giải pháp ở tuyến giữa khi Mousa Dembele đã ra đi còn Victor Wanyame, Eric Dier sa sút. Họ mới chiêu mộ Tanguy Ndombele từ Lyon với giá kỷ lục CLB 65 triệu bảng song vẫn chưa muốn dừng lại.

Real và Tottenham đàm phán chuyển nhượng ‘cái gai’ của Zidane hình ảnh 2
HLV Pochettino muốn bổ sung Ceballos cho tuyến giữa

Những cuộc đàm phán giữa đôi bên mới diễn ra. Về phần Ceballos, Tottenham đã làm đẹp lòng tiền vệ này với hứa hẹn sẽ để anh ra sân ít nhất 40 trận mỗi mùa. Nhưng về phần Real, đối tác nước Anh còn ái ngại về mức giá 60 triệu euro được đề nghị.

Tottenham đang tìm ra giải pháp để giảm con số này lại. Một phương án trao đổi giữa Ceballos và Eriksen cũng đã được đôi bên trao đổi. Nhưng vấn đề nảy sinh là Spurs muốn nhận được số tiền lên tới 100 triệu euro cho tuyển thủ Đan Mạch, bằng những gì Real đã bỏ ra để có Eden Hazard cách đây không lâu.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X