Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và PSG hoàn tất thương vụ trao đổi thủ môn

Thứ Hai 02/09/2019 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã để Keylor Navas chuyển sang PSG và đổi lại chính là Alphonse Areola thế chỗ.

Keylor Navas đã chấm dứt 5 năm chơi cho Real Madrid bằng việc chuyển sang PSG với giá 15 triệu euro. Ở chiều ngược lại, thủ môn Alphonse Areola đã tới với Los Blancos chính từ đội bóng Pháp. Ban tổ chức La Liga thông báo rằng Real đã đăng ký Areola vào danh sách thi đấu trong mùa 2019/20.

Areola đã không bắt cho PSG trong chuyến làm khách trước Metz tại Ligue 1 đêm thứ 6 vừa qua. Ngay sau trận đó, người gác đền quốc tịch Pháp gốc Philippines đã bay sang Madrid kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng cho mượn. Những thỏa thuận giữa các bên nhanh chóng được thông qua.

Real Madrid và PSG hoàn tất thương vụ trao đổi thủ môn Keylor Navas hình ảnh
Keylor Navas chia tay Real để tới PSG

Areola sẽ thay Navas sắm vai dự phòng cho Courtois trong ít nhất là mùa 2019/20. Ở mùa 2015/16, tuyển thủ Pháp cũng từng chơi tại La Liga trong màu áo Villarreal. Anh đã chơi 32 trận ở LaLiga trong thời gian đó và có 17 trận giữ sạch lưới.

Còn Navas, anh đã kết thúc một quãng thời gian 5 năm tại Real. Tới sân Santiago Bernabeu từ Levante năm 2014 sau World Cup rất hay cùng Costa Rica, thủ môn 32 tuổi đã có 162 trận đấu cho Los Blancos. Họ cùng nhau mang về 3 chức vô địch Champions League, 1 La Liga, 4 Club World Cup, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.
   
Ban đầu, Real muốn thuyết phục Navas ở lại dự bị cho Courtois khi đã đẩy Andriy Lunin và Luca Zidane ra đi dưới dạng cho mượn. Nhưng thủ thành này đã không chấp nhận điều đó và buộc Los Blancos phải tính tới giải pháp trao đổi người.

Rốt cuộc, giải pháp trọn vẹn nhất là Navas sang PSG dưới dạng mua đứt còn Areola được cho mượn tới Real. Cũng trong ngày hôm nay, PSG đón về Sergio Rico từ Sevilla theo dạng cho mượn 1 năm.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X