Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Real Madrid và Pogba khó lòng đến với nhau

Thứ Tư 28/08/2019 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane vẫn đang thúc giục Real Madrid hoàn tất hợp đồng với Paul Pogba, tuy nhiên…

Khi thị trường chuyển nhượng châu Âu còn vài ngày nữa là đóng lại, Manchester United vẫn giữ quan điểm cứng rắn và khiến cho mọi nỗ lực của Real Madrid có thể sẽ phá sản.

Trong bối cảnh tuyến giữa Real sa sút, Zidane rất muốn bổ sung hậu bối đồng hương Pogba ngay trong mùa hè này. Đến ngày 2 tháng 9 tới, cửa sổ chuyển nhượng châu Âu sẽ đóng lại và HLV người Pháp thúc giục lãnh đạo thực hiện cú áp-phe giờ chót cho ngôi sao của MU.

Vì điều này, chuyển nhượng Real Madrid và Pogba khó lòng đến với nhau hình ảnh
Zidane rất muốn chuyển nhượng Real chiêu mộ Pogba

Chỉ có điều đối tác chưa chắc đã chiều ý người Real. Phía MU định giá Pogba trị giá khoảng 180 triệu bảng và quyết không hạ con số này xuống. Thuận lợi cho Real là bản thân cầu thủ 26 tuổi này cũng muốn tới Madrid hợp tác cùng Zidane – một thần tượng của anh.

Người hâm mộ MU có vẻ cũng không còn yêu mến gì Pogba. Mới đây, bên ngoài lối vào sân tập của Quỷ đỏ, xuất hiện cụm từ "Pogba Out" (Pogba cút đi) xuất hiện trên một bảng hiệu. Tại sân Old Trafford, Pogba cũng đã và đang hứng chịu vô số chỉ trích.

Sau quả penalty bỏ lỡ ở trận hòa 1-1 với Wolves vòng 2 Premier League, thậm chí Pogba còn bị sỉ nhục và phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội. Anh trai Mathias của ngôi sao người Pháp cũng ủng hộ cậu em sang Real.

“Mọi người đều biết em trai tôi sẽ rất tuyệt cho Real Madrid và Zidane”, anh nói với tờ AS. “Zidane luôn nói rất nhiều về em trai tôi, đó là một vinh dự.”

“Real Madrid và Manchester United cần nói chuyện với nhau. Paul là một cầu thủ chuyên nghiệp và biết phải làm gì. Tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào hai CLB: Manchester muốn bán và Madrid muốn mua. Đó là cách thị trường chuyển nhượng hoạt động.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X