Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và Everton chốt giá chuyển nhượng trò cưng Ancelotti

Thứ Tư 26/08/2020 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã chốt giá 35 triệu euro (31 triệu bảng) để cho phép James Rodriguez chuyển đến Everton.

Tiền vệ người Colombia có vẻ sẽ tái hợp với thầy cũ tại Real và Bayern Munich là Carlo Ancelotti tại sân Goodison Park.

James sắp là người Everton

Trong các lựa chọn, James Rodriguez ưu tiên Everton nhất bởi sự hiện diện của thầy cũ Ancelotti. HLV người Ý cũng mong muốn đưa cầu thủ 29 tuổi về Goodison Park trước mùa giải mới.

Real Madrid và Everton chốt giá chuyển nhượng James Rodriguez hình ảnh
Real và Everton đồng ý phí chuyển nhượng James

Inter Miami thuộc sở hữu của David Beckham trước đây đã đưa ra lời đề nghị cho James. Nhưng khi chưa quá lớn tuổi, tuyển thủ Colombia chưa muốn sang Mỹ thi đấu quá sớm.

Sắp tới, James dự kiến sẽ có trải nghiệm lần đầu tiên trong sự nghiệp ở Premier League. Vào đầu tháng, cựu thành viên Porto đã đưa ra gợi ý lớn về tương lai của mình. Theo đó, anh khẳng định việc chuyển đến Anh có sức hấp dẫn lớn đối với mình.

James đã kinh qua Ligue 1, La Liga và Bundesliga, chỉ thiếu Serie A và Premier League trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Hè năm 2014, Ancelotti là người đã thuyết phục tiền vệ này gia nhập Real với giá lên tới 71 triệu bảng sau những màn trình diễn xuất sắc ở Monaco và ĐT Colombia.

Mùa 2014/15 dưới thời Ancelotti cũng là lúc James chơi hay nhất tại Real. Sau khi ông thầy người Ý bị sa thải 1 năm sau, anh cũng dần sa sút và không còn được ưu ái dưới thời người kế nhiệm Zinedine Zidane.

James bị đẩy đến Bayern Munich, trải qua 2 mùa ở đây trước khi trở lại thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái. Trong màu áo Real mùa 2019-20 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 chỉ có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường, hầu hết đều từ ghế dự bị.

Những tin đồn về sự rạn nứt giữa James và Zidane đã lan tràn trong thời gian qua. Tuyển thủ Colombia hiện đã có tổng cộng 9 danh hiệu lớn trong thời gian ở Real, nhưng anh không hài lòng với đóng góp hạn chế của mình.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X