Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và Barcelona tránh nhau ở tứ kết Cúp Nhà Vua TBN

Thứ Bảy 01/02/2020 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa có đại chiến El Clasico ở vòng tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha năm nay, nhưng cả Real Madrid và Barcelona đều hứa hẹn sẽ có những trận đấu không hề dễ dàng.

Dễ dàng vượt qua vòng 1/8 với những chiến thắng hủy diệt trước Zaragoza và Leganes, Real Madrid và Barcelona thẳng tiến tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, kết quả bốc thăm đã chưa cho ra trận El Clasico hay đại chiến nói chung nào, bất chấp có cả sự hiện diện của đương kim vô địch Valencia, một đội bóng lớn khác đã đánh bại cả Real và Barca ở La Liga.

Real Madrid và Barcelona tránh nhau ở tứ kết Cúp Nhà Vua TBN hình ảnh
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Copa del Rey 2019/20

Theo kết quả cụ thể, Real Madrid sẽ trở về thánh địa Bernabeu để đón tiếp Real Sociedad. Đây tiếp tục là một cơ hội nữa để tài năng trẻ Martin Odegaard thể hiện mình với hy vọng loại được đội bóng chủ quản.

Trong khi đó, Barcelona và Athletic Bilbao sẽ tái hiện trận chung kết năm 2015, lần này trên sân San Mames. Chính đại diện xứ Basque đã gây sốc với chiến thắng trước gã khổng lồ Catalonia ngay ngày khai mạc mùa giải này.

Ở hai cặp đấu còn lại, Valencia và Villarreal đều lần lượt đến làm khách của Granada và đội bóng hạng hai Mirandes, nhưng cả hai đều được đánh giá cao hơn và kỳ vọng sẽ nối gót Real cũng như Barca lọt vào vòng bán kết trong mơ, với bao gồm toàn những tên tuổi lớn.

Vòng tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha dự kiến sẽ diễn ra trong ba ngày 4-6 tháng Hai giữa tuần sắp tới đây.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X