Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và Barca đồng loạt ra mắt bộ cánh mới

Thứ Bảy 01/08/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi áo đấu Real Madrid mùa giải 2020/21 được ra mắt thì Barca cũng giới thiệu trang phục sân khách của mình ở mùa giải tới.

Real Madrid và Barca giới thiệu áo đấu


Trong thời gian gần đây, những CLB lớn ở châu Âu đã liên tiếp cho ra mắt trang phục thi đấu ở mùa giải tới. Mới nhất, áo đấu Real Madrid mùa giải 2020/21 đã lộ diện, Los Blancos đã cho ra mắt cả áo đấu sân nhà và sân khách ở mùa giải tới đây.
 

Áo đấu sân nhà và sân khách của Real Madrid mùa tới


Áo đấu sân nhà của đội bóng thành Madrid vẫn có màu trắng chủ đạo, cổ áo chữ V (viết tắt của chữ Victory) và sọc hồng chạy dọc 2 bên hông. Trong khi đó, áo sân khách của Real Madrid có màu hồng với chữ xanh ở phía trước.

Nhìn chung mẫu áo mới của Real Madrid không khác quá nhiều áo đấu mà họ thi đấu ở mùa giải năm nay, bởi vậy NHM dường như không đánh giá quá cao. Một người bình luận: "Không có bước đột phá so với bộ trang phục mà họ khoác lên mình ở mùa giải năm nay", một người khác nói thêm: "Tôi không thấy khác biệt so với trang phục hiện tại của họ".

Cùng ngày, Barca cũng giới thiệu áo sân khách của họ ở mùa sau. Áo đấu mới có màu đen, viền và chữ màu vàng đồng. Messi bảnh bao trong bộ áo đấu sân khách của đội chủ sân Camp Nou.
 

Đây là áo đấu sân khách của Barca mùa 2020/21


Trước đó Barca cũng đã cho ra mắt áo đấu sân nhà ở mùa giải tới. Chiếc áo đấu dùng trong mùa giải 2020/21 sở hữu các sọc xanh và đỏ với những đường sọc vàng dọc theo thân áo. Màu vàng sau đó tiếp tục xuất hiện xung quanh cổ áo.
 

Trước đó, Barca cũng ra mắt áo đấu sân nhà


Mẫu kẻ sọc này được cho là lấy cảm hứng từ chiếc áo đi cùng Barca đến chức vô địch Champion League 2011 và giai đoạn thi đấu rất thành công trong những năm 1920.

Arsenal sẽ mất Aubameyang nếu Real hoặc Barca tiếp cận
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Arsenal cần trói chân Aubameyang bằng một bản hợp đồng mới và nhiệm vụ này quan trọng ngang bằng chức vô địch FA Cup.
Covid-19 bùng phát, Napoli kêu gọi tước quyền đá sân nhà của Barca
Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis thúc giục UEFA chuyển địa điểm tổ chức màn so tài giữa họ với Barcelona.
Arturo Vidal chỉ ra điều kiện để tỏa sáng ở Barca
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Arturo Vidal đã chỉ ra điều kiện để một cầu thủ tỏa sáng trong màu áo Barca.
Barca không cần “Phù thủy nhỏ”, nhưng Arsenal hay Spurs thì khác!
Rivaldo nói rằng trở lại Premier League là lựa chọn tốt nhất cho Philippe Coutinho trong mùa hè này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X