Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên mà Real Madrid thèm khát nhất lúc này

Thứ Bảy 29/02/2020 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã xác định được mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa hè tới.

Los Blancos cũng quan tâm Timo Werner và Lautaro Martinez song Erling Haaland mới là người họ muốn có nhất ở vị trí tiền đạo.

Real gặp khó trong ghi bàn

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Real Madrid gặp khó khăn trông thấy trong việc ghi bàn. 2 kỳ chuyển nhượng mùa hè liên tiếp, Bầy kền kền đều mang về một trung phong, lần lượt là Mariano Diaz và Luka Jovic. Có điều cả hai đều không đáp ứng yêu cầu.

Đây! Cái tên mà chuyển nhượng Real Madrid thèm khát nhất hình ảnh
Luka Jovic gây thất vọng sau khi tới Real Madrid

Diaz chỉ có 4 bàn sau 21 lần ra sân tới lúc này. Còn Jovic, anh chỉ có 2 bàn trong 24 trận đã đấu cho Real trên mọi đấu trường.

Hàng công Real phụ thuộc cả vào Karim Benzema. Khi tiền đạo người Pháp im tiếng mà cụ thể là cả 5 trận vừa qua, Los Blancos lập tức lao đao (thua 3, hòa 1).

Nhắm đến Haaland

Mùa hè tới, bộ phận chuyển nhượng Real Madrid sẽ tính tới việc chiêu mộ thêm một “số 9” nữa. 3 cái tên nằm trong tầm ngắm Los Blancos là Erling Haaland (Dortmund), Timo Werner (RB Leipzig) và Lautaro Martinez (Inter Milan).

Haaland cua Dortmund
Haaland đang nổi như cồn ở Dortmund

Nhưng theo tờ Marca, Real xem Haaland là mục tiêu hàng đầu. Từ Red Bull Salzburg tới Dortmund, chân sút 19 tuổi đều chơi rất hay. Con số 40 bàn chỉ sau 30 trận mùa 2019-20 là vô cùng ấn tượng.

Ngoài khả năng săn bàn, Haaland còn sở hữu những tố chất đáng quý khác như nhanh nhẹn, mạnh mẽ. Tiềm năng của anh được các chuyên gia đánh giá sẽ đạt tới tầm thế giới.

Real có mối quan hệ tốt với Dortmund và muốn dùng một khoản tiền lớn để thuyết phục họ nhả Haaland. Họ cũng sẵn sàng để Achraf Hakimi chuyển đến đội bóng Đức theo chiều ngược lại.

Từ mùa trước tới nay, Achraf chơi cho Dortmund dưới dạng cho mượn và thăng tiến rất nhanh. Hiện tuyển thủ Ma Rốc đã là trụ cột quan trọng của đội chủ sân Signal Iduna Park. Trong một phát biểu mới đây, Achraf cũng cho biết có ý định ở lại hẳn Dortmund thay về quay lại Real mùa sau.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X