Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid từng có cơ hội sở hữu Pogba với giá... 100.000 bảng

Thứ Tư 13/07/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ từ Sky Sport, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang bị mắng là "ngu ngốc" khi để vuột cơ hội sở hữu Pogba năm 2012.

Kaveh Solhekol của Sky Sport tiết lộ rằng hồi năm 2012, Real Madrid từng có lợi thế lớn trong việc sở hữu Paul Pogba khi tiền vệ này muốn rời Manchester United. Thời điểm đó, Real Madrid chỉ mất số tiền rất nhỏ vào khoảng 100.000 bảng để có Pogba.
Pogba roi Juve hinh anh
Real Madrid từng từ chối Pogba (trái) bốn năm về trước.

Tuy nhiên, Chủ tịch Perez đã ra quyết định cuối cùng không chiêu mộ Pogba. Lý do Perez đưa ra là Los Blancos chỉ chiêu mộ những cầu thủ ngôi sao, còn Pogba khi ấy chỉ là tài năng trẻ nên chẳng có tác dụng gì.
Vậy mà bốn năm sau, chính Perez lại là người muốn chi ra khoảng 100 triệu euro để có được Pogba từ Juventus. Dù vậy, Real Madrid vẫn khó thành công bởi M.U mới là những người nắm giữ lợi thế trong việc chiêu mộ Pogba.
Hiện tại, Pogba vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai. Người đại diện của tiền vệ 23 tuổi này thừa nhận Juventus đang đưa ra mức lương khủng để giữ chân nên Pogba đang phân vân giữa ngã ba đường.
N.D


Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X