Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắn các đối tác: James không phải để cho mượn!

Thứ Sáu 21/06/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ không để James Rodriguez ra đi dưới dạng cho mượn trong mùa hè này. Đội bóng nào muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Colombia chỉ có cách mua đứt anh.

James Rodriguez không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid mùa giải tới. Tuy nhiên, Los Blancos chỉ cho phép anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng vĩnh viễn thay vì cho mượn.

Theo thông tin mà Goal có được, Real muốn bán đứt James Rodriguez trong hè này. Nếu không là vì thu lại phần nào khoản tiền hơn 320 triệu Euro đã chi ra cho 5 tân binh Eder Militao, Rodrygo, Eden Hazard, Ferland Mendy và Luka Jovic, họ cũng muốn có thêm ngân quỹ chuyển nhượng thêm.

Không có chuyện James Rodriguez rời Real Madrid dạng cho mượn hình ảnh
James Rodriguez rời Real Madrid khả năng lớn sẽ xảy ra

Có một vài sự quan tâm dành cho Rodriguez tới từ Manchester United, Napoli và Juventus. 2 mùa qua, Rodriguez chơi cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Real, ghi 15 bàn và kiến tạo 20 lần sau 67 lần ra sân. Dù vậy, đội bóng vùng Bavaria đã quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt anh với giá 42 triệu euro (37 triệu bảng).

Nhìn về tương lai, Rodriguez ưu tiên khả năng sang Napoli tái ngộ Carlo Ancelotti nhiều hơn. Đây chính là HLV đã đưa tuyển thủ Colombia tới Real năm 2014 và Bayern năm 2017. Dưới tay Ancelotti, anh cũng thường xuyên thể hiện phong độ cao.

James Rodriguez roi Bayern
Nhưng Los Blancos sẽ không cho mượn cầu thủ 27 tuổi

Hợp đồng hiện tại của Rodriguez với Real có thời hạn đến mùa hè năm 2021. Họ không muốn các đối tác ép giá người từng khiến mình mất tới 80 triệu Euro chiêu mộ từ Monaco nếu đợi thêm 1 năm nữa. Do đó, sẽ không có một Bayern thứ 2 được phép mượn Rodriguez dù dài hạn hay ngắn hạn.

Rodriguez cũng chỉ là một trong nhiều cái tên mà Real muốn thanh lý hè này. Vẫn còn đó những Gareth Bale, Isco, Keylor Navas và Mateo Kovacic đang trên đường rời sân Santiago Bernabeu.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X