Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real trao cơ hội chiêu mộ sao 80 triệu bảng cho Liverpool

Thứ Năm 12/03/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool ký hợp đồng với Kai Havertz ở Hè 2020 là khả năng rất cao có thể xảy ra, Real Madrid, đối thủ nặng ký của The Kop đã rút lui khỏi thương vụ này.

Real rút lui vụ Kai Havertz


Kai Havertz được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức, anh là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Bayer Leverkusen. Ngôi sao sinh năm 1999 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. 
 
Liverpool ký hợp đồng với Kai Havertz  hình ảnh

Kai Havertz được nhiều đội bóng quan tâm


Cầu thủ của Bayer Leverkusen có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Liverpool muốn có Kai Havertz, Real Madrid cũng quan tâm cầu thủ 20 tuổi. Những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn qua đó thuyết phục Bayer Leverkusen nhả ngôi sao của mình.

Liverpool ký hợp đồng với Kai Havertz ở Hè 2020 là khả năng rất cao có thể xảy ra, Real Madrid, đối thủ nặng ký của The Kop đã rút lui khỏi thương vụ này. Theo tiết lộ từ El Desmarque, Los Blancos đã từ bỏ ý định chiêu mộ sao trẻ 20 tuổi. 

Chủ tịch Florentino Perez là người đã đưa ra quyết định trên, bởi sự trưởng thành của Federico Valverde và phong độ cao của Martin Odegaard, người đang chơi tốt trong màu áo Real Sociedad theo dạng cho mượn.

Như vậy là Liverpool đang một mình một ngựa trong thương vụ này. HLV Klopp vẫn đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè 2020, ông muốn Lữ đoàn đỏ đưa về tiền vệ người Đức.

Được biết đại diện đến từ Bundesliga đang yêu cầu 80 triệu bảng cho sự phục vụ của tài năng trẻ sáng giá nhất nước Đức hiện tại. Tiền vệ 20 tuổi cũng vừa đi vào lịch sử Bundesliga, khi trở thành cầu thủ trẻ nhất chạm đến cột mốc 30 bàn thắng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X