Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tranh thủ gạ gẫm sao Bayern Munich ở tứ kết C1

Thứ Bảy 22/04/2017 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez được cho đã gặp mặt đại diện của David Alaba trong trận đại chiến ở Bernabeu vừa rồi để thuyết phục ngôi sao 25 tuổi người Áo gia nhập trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Real Madrid chưa bao giờ giấu diếm tham vọng sở hữu David Alaba khi chuẩn bị chia tay Fabio Coentrao trong mùa hè này. Tỉnh đòn, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cũng thườg dằn mặt đối thủ: “Bayern luôn có mối quan hệ tốt với Barca hay Real. Mặc dù vậy, mọi người đều biết rằng chúng tôi không bao giờ bán đi cầu thủ mình muốn giữ lại. Chuyện này đã được duy trì từ suốt năm 2008 và với trường hợp của Alaba hiện tại cũng vậy. Cậu ấy sẽ không đi đâu hết trong mùa hè hay mùa đông nào cả.”

Real Madrid tranh thu ga gam sao Bayern Munich o tu ket C1 hinh anh
Real Madrid quyết cuỗm David Alaba khỏi tay Bayern Munich

Bỏ ngoài tai lời từ chối phũ phàng từ Bayern Munich, chủ tịch Florentino Perez cứ thế mà tiến tới. Thời gian qua, GĐĐH Jose Angel Sanchez nhiều lần được phái hẹn gặp cha của Alaba là ông George tại Munich và Vienna để chèo kéo. Thậm chí, ông George cũng xiêu lòng trước những lời hứa hẹn rất ngọt từ Los Blancos và đây có thể sẽ trở thành mấu chốt trong thương vụ bom tấn này, vốn được Bayern hét giá 80 triệu Euro chủ yếu để xua đuổi các đối thủ.

Thậm chí ngay mới đây thôi, trong chuyến làm khách của “Hùm xám” đến Bernabeu trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League, Perez đã tranh thủ thời gian để tiếp cận Alaba. Lần này, người được thăm hỏi là đại diện của ngôi sao nước Áo với một lời đề nghị hấp dẫn khác. Cụ thể, Real Madrid sẵn sàng đổi James Rodriguez cộng thêm một khoản tiền lớn lấy sự phục vụ của Alaba ở mùa giải tiếp theo đây.

Và thêm một đòn đánh nữa của Real để có thể thuyết phục David Alaba là sự đảm bảo cho vị trí tiền vệ trung tâm ưa thích của anh. Xuất phát điểm là một hậu vệ trái, nhưng theo thời gian thủ quân tuyển Áo đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ đa năng nhất thế giới khi thi đấu xuất sắc ở mọi vị trí trên phần sân nhà trừ thủ môn, đặc biệt ở khu vực vòng tròn giữa sân. Tuy nhiên, khi Bayern sở hữu “máy quét” xịn là Arturo Vidal và cả “viên ngọc” 18 tuổi Renato Sanches, Alaba sẽ buộc phải trở về vị trí quen thuộc như xưa theo yêu cầu của tân HLV Carlo Ancelotti, điều anh từng thừa nhận không hề mong muốn chút nào.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X