Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính trao đổi "bom tấn" với Juventus

Thứ Ba 04/09/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bán Marcelo cho Juventus nếu có Alex Sandro theo chiều ngược lại, đó là thông tin được tờ Tuttosport của Italia đăng tải.

Juventus muốn mua Marcelo


Trong quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid, Ronaldo có mối quan hệ thân thiết với Marcelo. CR7 khẳng định cầu thủ người Brazil là người bạn thân thiết nhất của anh ở sân Bernabeu. Sau khi chuyển tới Juventus, Ronaldo muốn Marcelo chơi bên cạnh mình ở đội bóng thành Turin.
Real Madrid bán Marcelo cho Juventus nếu có Alex Sandro hình ảnh

Juventus miốn mua Marcelo


Ronaldo muốn Juventus mua Marcelo, CR7 đang cố gắng thuyết phục cầu thủ sinh năm 1988 cập bến đội bóng của Italia vào tháng 1 năm 2019. Song song với việc thuyết phục Marcelo, siêu sao người Bồ cũng muốn Juventus chi đậm cho thương vụ này.

Theo Don Balon, Juventus đã lên kế hoạch chi ra 45 triệu bảng để đưa về cầu thủ 30 tuổi, họ đang quyết tâm khiến Ronaldo cảm thấy hài lòng. Juventus cũng hiểu rằng Marcelo có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu, bởi vậy có cầu thủ này khả năng vô địch Champions League của họ cũng được nâng cấp đáng kể.

Real sẵn sàng nhả Marcelo cho Juventus nếu...

Real Madrid bán Marcelo cho Juventus nếu có Alex Sandro theo chiều ngược lại, đó là thông tin được tờ Tuttosport của Italia đăng tải.
Real Madrid tính trao đổi bom tấn với Juventus hình ảnh 2

Real chỉ nhả Marcelo cho Juventus nếu có Sandro


Marcelo năm nay đã 30 tuổi, cầu thủ này không còn duy trì được phong độ đỉnh cao quá lâu nữa, Real cũng bắt đầu nghĩ đến việc đưa về nhân tố thay thế. Nếu không thể giữ cầu thủ này ở lại Bernabeu, Los Blancos sẵn sàng dùng anh để câu Sandro.

Trong những mùa giải gần đây, Sandro cũng chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng được đánh giá có khả năng công thủ toàn diện, anh hiện đang là trụ cột trong đội hình của đội bóng thành Turin.

HLV Lopetegui đánh giá cao cầu thủ 27 tuổi, ông sẵn sàng trao đổi giữa Marcelo và Sandro nếu nhận được lời đề nghị từ phía Juventus. Thương vụ này có thể khiến tất cả các bên hài lòng, nếu như Ronaldo và Marcelo được đoàn tụ ở Juventus thì Real cũng có một lựa chọn chất lượng thay thế sự ra đi của ngôi sao 30 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X