Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thanh lý 11 cầu thủ hè này

Thứ Năm 23/04/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Express, Real Madrid đang lên kế hoạch bán 11 cầu thủ hè này, trong đó có nhiều ngôi sao lớn như Gareth Bale hay cả Luka Jovic.
Real Madrid đã chi tiêu không tiếc tay vào mùa hè năm ngoái. Họ bỏ ra tới 275 triệu bảng để đem về Luka Jovic, Eden Hazard, Ferland Mendy và Rodrygo. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau, Los Blancos đã tính tới chuyện thanh lý ồ ạt đội hình để dọn đường cho những tân binh.

Jovic không gây được ấn tượng khi chuyển đến từ Frankfurt với giá 62 triệu bảng. Cầu thủ người Serbia chỉ ghi được 2 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường và đã được liên hệ ra đi. Gareth Bale cũng đang nằm trong top những cầu thủ phải cuốn gói rời Bernabeu khi không còn được Zidane trọng dụng.

Real Madrid thanh lý 11 cầu thủ hè này hình ảnh

Real Madrid thanh lý 11 cầu thủ hè này


9 cầu thủ khác có tên trong danh sách thanh lý của Real bao gồm James Rodriguez, Luka Modric, Marcelo, Lucas Vazquez, Mariano Diaz, Brahim Diaz, Alvaro Odriozola và Eder Militao. Trong khi đó, tờ Sport cũng đưa tin Los Blancos sẽ không mua đứt thủ thành Alphonse Areola.

Hiện tại, Real Madrid đang mượn cầu thủ này từ PSG. Nhưng thủ thành người Pháp mới chỉ ra sân 3 lần ở La Liga. Do đó, anh không được xem là một phần quá quan trọng trong kế hoạch của HLV Zidane.

Về phần Marcelo, Real đã dự định để anh ra đi hè này sau sự vươn lên mạnh mẽ của Ferland Mendy. Marcelo là huyền thoại của Real, đã dành 13 năm thi đấu ở đây và ra sân 354 lần.

Modric cũng là một cái tên bất ngờ trong danh sách này khi anh mới đoạt Quả bóng Vàng cách đây hơn 1 năm. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ người Croatia còn thời hạn tới hè 2021 và Real không có ý định gia hạn thêm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X