Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tìm phương án B nếu không mua được Neymar

Thứ Bảy 17/03/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Real Madrid đang cố gắng theo đuổi chân sút PSG Neymar. Tuy nhiên họ cũng đang nhắm tới những cái tên khác nếu không chiêu mộ được ngôi sao người Brazil.

Neymar vẫn là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real Madrid trong thời gian qua. Họ cần một người thay thế Cristiano Ronaldo trong tương lai và chân sút người Brazil là cái tên sáng giá nhất.

Tuy nhiên thương vụ này đang đi vào ngõ cụt do PSG dường như đã thuyết phục được ngôi sao Brazil ở lại. Hôm 13/3 vừa qua, thậm chí bố của Neymar còn công khai cho biết con trai đã xác định tương lai gắn bó với đội bóng Pháp.

Man City vs MU mua Neymar

Real muốn mua Neymar trong hè 2018

Trong tình thế không mua được cựu sao Barca trên TTCN hè 2018, người Real buộc phải nghĩ tới phương án khác. Theo báo giới Tây Ban Nha, Los Blancos đang theo sát mọi động tĩnh của Eden Hazard.

Là cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, Eden Hazard đang trở thành mục tiêu thực tế để Real tăng cường hàng công. Bên cạnh đó, với việc Chelsea thi đấu bết bát trong mùa giải năm nay, khả năng ra đi của ngôi sao người Bỉ là rất cao. Trong quá khứ, Hazard cũng nhiều lần tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Zidane cho nên việc anh cập bến Bernabeu có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ngoài Hazard, Real cũng đang tìm kiếm thêm một trung phong đẳng cấp. Và cái tên được chọn là Robert Lewandowski. Ngoài ra chân sút Tottenham, Harry Kane cũng nằm trong tầm ngắm của Real.

Tuy nhiên để thuyết phục các cái tên hàng đầu thế giới về đầu quân, trước hết đội bóng Hoàng gia cần có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Và họ cần tập trung hết sức cho đấu trường Champions League, giải đấu duy nhất mà họ còn khả năng vô địch. 

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X