Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tìm được người thay Ramos

Chủ Nhật 13/01/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Marquinhos của PSG, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Los Blancos sẽ hỏi mua cầu thủ 24 tuổi vào Hè 2019.

Real cần người thay Ramos


Sergio Ramos vẫn đang chơi khá tốt, nhưng năm nay anh đã bước sang tuổi 32, đội chủ sân Bernabeu đang cần người thay thế trung vệ người Tây Ban Nha. Trong đội hình của Kền kền trắng, Nacho là lựa chọn dự bị cho Ramos và Varane.
Chi 50 triệu bảng, Real Madrid muốn mua Marquinhos của PSG hình ảnh

Real cần người thay Sergio Ramos


Tuy nhiên, cầu thủ người TBN chỉ đá tròn vai, những trận đấu anh chơi xuất sắc là rất ít. Real muốn mua thêm một trung vệ đẳng cấp thay vì tin tưởng vào Nacho, họ nhắm rất nhiều mục tiêu như sự thay thế lâu dài cho Ramos.

Koulibaly là một trong những mục tiêu được Real nhắm tới. Tuy nhiên, Napoli lên tiếng về tương lai Kalidou Koulibaly, đội bóng của Italia khẳng định không bán trung vệ 27 tuổi vào tháng 1 năm 2019. Trong một diễn biến mới nhất, Real quan tâm Marquinhos.


Real chi 50 triệu bảng mua Marquinhos


Real Madrid muốn mua Marquinhos của PSG, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Los Blancos sẽ hỏi mua cầu thủ 24 tuổi vào Hè 2019.
Real Madrid tìm được người thay Ramos hình ảnh 2

Real muốn mua Marquinhos


Marquinhos được cho là không hạnh phúc ở PSG, anh đang sẵn sàng ra đi tìm CLB mới. Cầu thủ người Brazil đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Việc phải đá tiền vệ phòng ngự thay vì trung vệ sở trường cũng là một trong những lý do khiến Marquinhos muốn rời PSG.

Real tin rằng số tiền 50 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài số tiền khổng lồ, Los Blancos còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cho cho cầu thủ sinh năm 1994. Đội bóng thành Madrid hiểu rằng rất khó để có được Marquinhos vào tháng 1, bởi vậy họ sẽ chờ tới Hè 2019 để sở hữu ngôi sao người Brazil.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X