Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tìm cách ngăn Gareth Bale trở lại Bernabeu

Thứ Bảy 27/03/2021 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale mới đây xác nhận sẽ trở lại Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Tottenham, song Los Blancos không muốn điều đó xảy ra.

Real không muốn Bale trở lại


Hè năm ngoái, Real Madrid đã đẩy đi thành công tiền đạo Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales cập bến Tottenham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Đội bóng thành London phải chi trả toàn bộ mức lương 600.000 bảng/tuần mà Bale đang nhận ở sân Bernabeu.
 
Real không muốn Bale trở lại Bernabeu

Real không muốn Bale trở lại Bernabeu


Trong màu áo Tottenham, cầu thủ sinh năm 1989 có 5 bàn sau 12 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Mới đây, cầu thủ 31 tuổi xác nhận sẽ trở lại Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Tottenham vào cuối mùa này. 

Phong độ không tốt của Bale khiến Tottenham không mặn mà trong việc ký thêm hợp đồng với tiền đạo này, và Real Madrid cũng không thể bán cầu thủ người xứ Wales theo ý muốn của HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid hiện đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính. Họ đang tìm cách giảm quỹ lương do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Los Blancos nhiều khả năng sẽ chia tay đội trưởng Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Cầu thủ người Tây Ban Nha không chấp nhận giảm lương để tiếp tục gắn bó với đội bóng của TBN.

Việc Bale trở lại sẽ khiến Real phải tiêu tốn 15 triệu euro để trả lương cho cầu thủ người xứ Wales trong mùa giải tới. Hiện tại, Bale vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với Zidane nên nguy cơ không được ra sân rất cao.

Real Madrid chắc chắn không muốn tiếp tục đáp ứng mức lương siêu khủng cho Bale, họ sẽ tìm cách đẩy anh ra đi ở Hè 2021 theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn. Khả năng Real đồng ý giải phóng hợp đồng qua đó để Bale ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do cũng có thể xảy ra. Hiện tại, bản giao kèo của Bale với Kền kền trắng có thời hạn đến Hè 2022.
Sadio Mane lên tiếng về tương lai ở LiverpoolSadio Mane lên tiếng về tương lai ở Liverpool
Tiền đạo Sadio Mane đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn cho rằng anh có thể cập bến Real Madrid hoặc Barcelona ở Hè 2021.
Điểm tin bóng đá tối 27/3:  MU và Real Madrid đại chiến vì trung vệ 52 triệu bảngĐiểm tin bóng đá tối 27/3: MU và Real Madrid đại chiến vì trung vệ 52 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/3/2021.
Xabi Alonso gây sốc khi bom Monchengladbach vào phút chótXabi Alonso gây sốc khi bom Monchengladbach vào phút chót
Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Xabi Alonso đã đạt thỏa thuận chuyển đến dẫn dắt Borussia Monchengladbach vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, huyền thoại người...
Người đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth BaleNgười đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth Bale
Đích thân tiền đạo Gareth Bale tuyên bố muốn trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn với Tottenham đáo hạn, song người đại diện đã lên tiếng phủ nhận.
Tiết lộ: Benzema đã từng tiến gần tới JuventusTiết lộ: Benzema đã từng tiến gần tới Juventus
Theo Claudio Marchisio, Karim Benzema đã tiến sát cửa gia nhập Juventus trước khi chuyển đến Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X