Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiếp tục nhận trái đắng từ Morata

Thứ Sáu 25/03/2016 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất tiền đạo Alvaro Morata vẫn khẳng định anh không muốn quay về Real Madrid vào Hè này.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014, Real Madrid đã bán tiền đạo Alvaro Morata cho Juventus với giá 22 triệu euro. Trong hợp đồng giữa hai bên, Los Blancos rất khôn ngoan khi kèm điều khoản được mua lại cầu thủ này. Cụ thể, Real Madrid có thể mua lại Alvaro Morata với giá 30 triệu euro vào hè 2015 và 35 triệu euro ở hè 2016. Từ khi cập bến đội bóng của Serie A, chân sút người Tây Ban Nha đã chơi cực tốt. Mùa trước anh góp công lớn giúp Juve vô địch Serie A, Cúp QG Italia và trở thành Á quân tại Champions League.
Alvaro Morata muc tieu cua Real
Real Madrid muốn mua lại Alvaro Morata
Mùa này, Morata vẫn đang thể hiện một phong độ khá cao, chân sút sinh năm 1992 ghi 8 bàn cùng 5 đường kiến tạo sau 19 lần đá chính. Ấn tượng với những gì chân sút 23 tuổi thể hiện, Real Madrid đang lên kế hoạch kích nổ hợp đồng mua lại chân sút người Tây Ban Nha. Cụ thể, Kền kền trắng sẽ dùng 35 triệu euro để đưa Morata rời Juventus. BLĐ đội bóng thành Turin vẫn khẳng định không có ý muốn để chân sút của mình ra đi. Trong động thái mới nhất, bản thân cầu thủ này cũng khẳng định anh không muốn trở lại Bernabeu. 
Sắp có derby thành London vì “Raul mới”
Tottenham đang tìm cách vượt qua kình địch Arsenal để có được chữ ký của tiền đạo trẻ Alvaro Morata đang chơi cho Juventus.
Trong đợt tập trung mới nhất của tuyển Tây Ban Nha, HLV Vicente del Bosque đã triệu tập ngôi sao của Juventus. Với sự sa sút của nhiều cái tên như Fernando Torres, Diego Costa,... thì cầu thủ trưởng thành từ Real Madrid chính là niềm hi vọng mới của Tây Ban Nha. Phát biểu khi về làm nghĩa vụ tại ĐTQG, Morata nói: “Tôi rất vinh dự được khoác áo ĐTQG, tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình cho đội tuyển. Lúc này, tôi đang có phong độ khá tốt và sẽ cố gắng phát huy khả năng của mình nếu như được sử dụng”.
Real Madrid tiep tuc nhan trai dang tu tien dao Morata hinh anh
Morata ưu tiên ở lại Juventus
Nói về khả năng trở lại Real Madrid, anh cho biết: "Đây là câu hỏi mà tôi thường xuyên nhận được, nhưng tôi chưa có câu trả lời cho các bạn. Lúc này, tôi vẫn đang chơi cho Juventus và tôi luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng đương nhiên, vẫn phải nghĩ về tương lai và những điều có thể xảy ra, đó là thực tế. Tôi chỉ quyết định tương lai của mình sau khi mùa giải này khép lại. Tôi vẫn nói rằng ưu tiên hàng đầu của mình là được thi đấu cho Juventus”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X