Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiếp tục hòa, Gareth Bale thiết lập kỷ lục

Thứ Hai 03/10/2016 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù Real Madrid không vui khi tiếp tục phải nhận kết quả hòa nhưng Gareth Bale vẫn có quyền tự hào khi thiết lập nên một kỷ lục mới.

 
Sau chuỗi ba trận toàn hòa ở mọi đấu trường, Real Madrid quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng khi tiếp đón Eibar trên sân nhà. Tuy nhiên, tham vọng của Los Blancos sớm bị dội một gáo nước lạnh khi Fran Rico ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 6.
 
Real Madrid tiep tuc hoa, Gareth Bale thiet lap ky luc.
Real Madrid tiếp tục hòa, Gareth Bale thiết lập kỷ lục.

Chỉ ít phút sau, Gareth Bale đã thiết lập lại thế bình quân cho Real Madrid. Xuất phát từ pha tạt bóng của Cris Ronaldo, Bale đã bật cao đánh đầu ghi bàn vào lưới Eibar. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỉ số hòa Real Madrid 1-1 Eibar.
 
Không chỉ giúp Real Madrid lấy lại một điểm, bàn thắng vào lưới Eibar còn giúp Gareth Bale thiết lập kỷ lục về cầu thủ đầu tiên thuộc Liên hiệp Vương quốc Anh ghi được 50 bàn tại La Liga. Bale đã mất 87 trận đấu để có được 50 bàn tại La Liga trong màu áo Los Blancos.
 
Trận hòa này khiến Real Madrid ngay lập tức bị "hàng xóm" Atletico đẩy xuống vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng La Liga.

Thong so sau tran dau Real Madrid vs Eibar
Thông số sau trận Real Madrid 1-1 Eibar.


N.D

► Cập nhật lịch thi đấu La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X