Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xong vụ Hazard, Real Madrid sẽ đón ngay về ngôi sao này

Thứ Tư 29/05/2019 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid tiến gần tới Ferland Mendy của Lyon. Vấn đề duy nhất giờ chỉ còn nằm ở việc đôi bên thống nhất mức phí chuyển nhượng là bao nhiêu.
 

Real đẩy nhanh vụ Mendy


Thương vụ Eden Hazard của Real Madrid đang tiến triển tốt đẹp. Chủ tịch Florentino Perez của họ đã công khai mong muốn có Hazard. Bản thân ngôi sao người Bỉ cũng bóng gió về việc sẽ nói lời chia tay Chelsea ngay sau trận chung kết Europa League.

Cũng trong thời gian này, Real đã tăng cường các cuộc đàm phán với Lyon về trường hợp của Ferland Mendy. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra số tiền 30 triệu Euro để có được hậu vệ trái giàu tiềm năng này.

Real Madrid tiến gần tới Ferland Mendy của Lyon hình ảnh

Real Madrid tiến gần tới Ferland Mendy của Lyon


Tuy nhiên, phía Lyon muốn có 50 triệu Euro cho Mendy. Sở dĩ đội bóng Pháp hét giá cao tới vậy cho cầu thủ mới 23 tuổi là bởi sự cạnh tranh bên ngoài đang là rất lớn. Từ đại kình địch Barcelona cho tới Juventus đều muốn cuỗm Mendy trước mắt Real.
 

Tình hình khá khả quan


Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Perez cùng các cộng sự. Ưu tiên hàng đầu của Mendy vẫn là Real Madrid, nơi có HLV đồng hương người Pháp Zinedine Zidane. Bản thân giữa Real và Lyon cũng luôn tồn tại mối quan hệ tốt đẹp những năm qua.

Juventus muốn vượt mặt Real và Barca vụ Mendy
Juventus muốn mua Ferland Mendy của Lyon. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 50 triệu euro, qua đó vượt mặt Real và Barca trong thương vụ này.

Real hiện đang rất cần một hậu vệ trái mới thay thế Marcelo đã 31 tuổi và phong độ đi xuống trầm trọng trong mùa giải qua. Dưới thời HLV Santiago Solari, ông đã cất lão tướng người Brazil ở hàng loạt trận đấu và sử dụng cầu thủ trẻ Sergio Reguilon đôn từ đội trẻ lên.

Nhìn về tương lai, Zidane để ngỏ khả năng sử dụng Reguilon, nhưng muốn cầu thủ 22 tuổi ra đi dưới dạng cho mượn trước. Cũng như Dani Carvajal trước đây, nhà cầm quân người Pháp muốn người trưởng thành từ lò Castilla thu thập kinh nghiệm trước khi quay lại đóng góp.

Trước đó, Zidane vẫn sẽ trao cơ hội tìm lại mình cho Marcelo. Nhưng ông muốn có cả Mendy trong đội hình để tạo ra sự cạnh tranh với hậu vệ sinh năm 1988.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X