Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiến sát tới chữ ký 'Sergio Ramos mới'

Thứ Ba 19/02/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid tiến gần tới Eder Militao của Porto. Theo thông tin tờ Marca đăng tải, Los Blancos chỉ còn cách hậu vệ được so sánh với Sergio Ramos một chữ ký.

Eder Gabriel Militao đang là một trong những hậu vệ giàu triển vọng nhất của bóng đá Brazil và thế giới. Tại Porto mùa này, Militao chơi tổng cộng 38 trận trên mọi đấu trường, với 20 ở vị trí trung vệ và 18 ở vị trí hậu vệ phải. Dù ở đâu, anh cũng được đánh giá rất cao.

Qua đó, Militao lọt vào tầm ngắm một loạt đại gia của châu Âu. Trong đó, Real Madrid là nhanh nhảu và quyết tâm nhất. Theo những tuyển trạch viên báo cáo về, Militao là một “viên ngọc quý” của bóng đá thế giới với tài năng lớn.

Real Madrid tiến gần tới Eder Militao của Porto hình ảnh

Real Madrid tiến gần tới Eder Militao của Porto


Đây là hậu vệ toàn năng khi có thể hình tốt (1m86) và tranh chấp miễn chê nhưng đi bóng, giữ bóng cũng rất ổn. Militao có thể đáp ứng nhiều nhiệm vụ, nhiều vị trí mà các HLV giao phó.

Bên cạnh đó, đây cũng là cầu thủ có tư cách tốt. Sau mỗi buổi tập, mỗi trận đấu, Militao sẵn sàng nán lại tặng chữ ký và áo đấu một cách đầy thân thiện. Các chuyên gia đánh giá sao trẻ 21 tuổi là một phiên bản của Sergio Ramos với xuất phát điểm là hậu vệ cánh song chơi tốt cả trung vệ.

Militao gia nhập Porto từ Sao Paolo mùa hè năm ngoái với giá 7 triệu Euro. Nhưng chỉ sau có nửa năm, mức giá của anh đã tăng lên tới 7 lần. Giới thạo tin khẳng định để có được Militao, Real hay các đội bóng theo đuổi phải bỏ ra tới 50 triệu Euro.

Về cơ bản, Real đã đạt được những đồng thuận từ cả Porto lẫn Militao. Tờ Marca khẳng định chắc nịch rằng các bên chỉ còn cách nhau có một chữ ký mà thôi.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X