Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp trói chân thành công trụ cột quan trọng hàng đầu

Chủ Nhật 17/05/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Casemiro.

Casemiro được đảm bảo tương lai ở Real Madrid


Những năm qua, Casemiro luôn là lựa chọn số 1 của Real Madrid ở vị trí tiền vệ phòng ngự và duy trì sự ổn định rất cao. Hợp đồng hiện tại của Casemiro với Los Blancos còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021 nên một số NHM đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang cảm thấy lo lắng khi chưa bên nào công bố việc gia hạn hợp đồng. Bởi thế đã xuất hiện thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1991 muốn ra đi.
Real Madrid ký hợp đồng mới với tiền vệ Casemiro hình ảnh

Casemiro chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real Madrid

Ngoài ra thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục đăng tải thông tin cho rằng Real Madrid quan tâm tiền vệ phòng ngự Eduardo Camavinga của Rennes nên khả năng Casemiro rời Bernabeu càng được bàn tán rôm rả.

Song tờ Don Diario vừa khẳng định Los Blancos chuẩn bị công bố việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Casemiro đến năm 2023 và cầu thủ người Brazil sẽ được tăng lương lên mức 8.5 triệu euro/mùa. 

HLV Zidane đã trực tiếp thuyết phục thành công Casemiro tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài cầu thủ 28 tuổi thì đội trưởng Sergio Ramos và cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez cũng đang được đề nghị ký hợp đồng mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X