Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thua sốc, Zizou còn phải tức điên với Gareth Bale

Thứ Sáu 07/02/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Xứ Wales đã lái xe rời sân vận động Bernabeu trong khi các đồng đội vẫn đang thi đấu với Real Sociedad ở trận tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Nối gót đại kình địch Barcelona trong cùng một đêm, Real Madrid đã bị loại sốc khỏi tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha với trận thua 3-4 trước Real Sociedad ngay trên sân nhà Bernabeu.

Thậm chí, Los Blancos đã bị đội khách dẫn đến ba bàn chỉ sau chưa đầy một giờ đồng hồ đầu tiên cho nên bất chấp mọi nỗ lực cố gắng sau đó, họ cũng không sao có thể lội ngược dòng.

Real Madrid thua sốc, Zizou còn phải tức điên với Gareth Bale hình ảnh
Gareth Bale và Zinedine Zidane

Ở trận đấu này, Gareth Bale không được HLV Zinedine Zidane điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Do đó, ngôi sao người Xứ Wales đã tự ý lái xe rời sân vận động Bernabeu khi trận đấu vẫn còn 8 phút nữa mới kết thúc. Đó là thời điểm Real Madrid vẫn còn đang thua 1-4, vậy nên anh cũng không được chứng kiến các đồng đội gỡ lại thêm hai bàn danh dự nữa về cuối trận.

Theo nguyên tắc của Real Madrid, các cầu thủ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu được phép rời đi sau phút 80 của trận đấu. Thế nên lần này, không như ở trận thua cũng trước chính Sociedad cách đây một năm khi bỏ về sớm 12 phút, Gareth Bale đã không vi phạm nội quy. Tuy nhiên, hành động này của anh tất nhiên vẫn khiến ông thầy Zizou không thể không nóng mắt và tức điên lên.

Bản chất mối quan hệ giữa hai thầy trò vốn đã chẳng tốt đẹp gì khi Gareth Bale thất sủng dưới trướng Zizou, thậm chí nhiều lần bị huyền thoại người Pháp công khai khẳng định không bao giờ nằm trong kế hoạch của mình. Không an phận trên băng ghế dự bị, cựu cầu thủ Tottenham thường xuyên bất hợp tác, thậm chí đi đánh golf hay giải trí, làm việc riêng khi toàn đội đang thi đấu hay tập luyện.

Thời điểm hiện tại, hợp đồng của Gareth Bale với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Tuy nhiên, CLB hoàng gia Tây Ban Nha khả năng sẽ quyết tâm rao bán bằng được ngôi sao người Xứ Wales nổi loạn của mình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, cho khuất mắt rảnh nợ cũng như nhẹ gánh khoản lương khổng lồ nhưng chỉ để nuôi báo cô anh chàng.

Rảnh rỗi ở Real Madrid, Gareth Bale đầu tư vào thể thao điện tử
Ngoài niềm đam mê số một với bóng đá cũng như sở thích chơi golf, ngôi sao Xứ Wales mới đây đã bắt tay thực hiện kế hoạch đầu tư vào bộ môn thể thao điện tử...
Gareth Bale ngang nhiên đánh golf ngay trên sân tập Real Madrid
Ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh ngôi sao Xứ Wales thay vì tập luyện bóng đá, anh lại thể hiện kỹ năng chơi golf trong một buổi tập của Real Madrid.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X