Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane cũng không thể giải thích trận thua sốc của Real Madrid

Chủ Nhật 14/01/2018 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinadine Zidane cũng phải thừa nhận không hiểu tại sao Real Madrid có thể chơi tệ đến thế sau trận thua Villareal ngay trên sân nhà.

 
Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid tạo ra thế trận lấn lướt hơn với nhiều cơ hội ăn bàn trong hiệp một nhưng đều không thể tận dụng thành công. Đến cuối trận, sự phung phí đó khiến Los Blancos phải trả giá khi Pablo Fornals ghi bàn duy nhất giúp Villareal giành chiến thắng với tỉ số 1-0.
 
Zidane khong hieu tai sao Real Madrid choi te den the.
Zidane không hiểu tại sao Real Madrid chơi tệ đến thế.

Thất bại này khiến thành tích của Real Madrid trong năm 2018 càng thêm tồi tệ với chỉ 1 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa cùng 1 trận thua. Nếu Barcelona đánh bại Real Sociedad, khoảng cách giữa hai đội sẽ tiếp tục bị kéo dãn lên thành 19 điểm.
 
Choáng váng vì thất bại, Zinedine Zidane cũng không hiểu tại sao Real Madrid có thể chơi tệ đến thế: "Chúng tôi đã làm tất cả, sở hữu quá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng biết làm thế nào được khi bóng chẳng chịu đi vào lưới. Tôi chẳng thể giải thích được vì sao. Đây là chuỗi trận tồi tệ, thật khó khăn cho chúng tôi".
 
"Chúng tôi đã thử mọi cách nhưng bóng dường như không muốn đi vào lưới. Tất cả những gì tôi có thể nói là Real Madrid vẫn sở hữu một trận đấu khác để kết thúc chuỗi thất vọng này. Có thể vào thứ Năm, Chủ Nhật hay bất cứ lúc nào".
 
"Đây là thời điểm tồi tệ. Chúng tôi đang bị tổn thương vì thất bại này nhưng chẳng có gì thay đổi được tinh thần các cầu thủ, để tiến lên phía trước và chiến đấu. Chúng tôi là Real Madrid, cuộc sống vẫn tiếp diễn và hy vọng vẫn còn đó".

Thong so tran dau Real Madrid vs Villarreal
Thông số trận đấu Real Madrid vs Villarreal
Tổng hợp Real Madrid 0-1 Villareal:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X